Thanh niên quận Hà Đông báo công dâng Bác

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 4/9, tại Nhà lưu niệm Bác Hồ ở phường Phú La, quận Hà Đông đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác - Tiếp lửa truyền thống cho bộ đội xuất ngũ và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2015.

Thanh niên quận Hà Đông báo công dâng Bác - Ảnh 1
Khắc ghi lời dạy của Bác, những năm qua, các thế hệ thanh niên quận Hà Đông đã hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc, cống hiến tuổi thanh xuân, trí tuệ và công sức góp phần bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ. Trong các phong trào học tập và làm theo tấm gương của Bác Hồ, có rất nhiều đoàn viên thanh niên được tuyên dương, khen thưởng. Năm 2015, quận Hà Đông có 85 nam công dân ưu tú sẽ tiếp bước các thế hệ cha anh lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Tại lễ báo công, 40 quân nhân xuất ngũ tiêu biểu và các thanh niên chuẩn bị lên đường bảo vệ Tổ quốc đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng thời đại diện các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2015 đã nhận ngọn lửa truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước.

Cũng tại lễ báo công, quận Hà Đông đã tặng quà cho quân nhân xuất ngũ tiêu biểu và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2015. Bên cạnh đó, Thành Đoàn Hà Nội cũng đã trao 23 giấy chứng nhận cho thanh niên tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ năm 2015./.