Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thanh tra Dự án nâng cấp tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ

Kinhtedothi - Ngày 4/8, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã ký quyết định thanh tra Dự án nâng cấp tu...
Kinhtedothi - Ngày 4/8, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã ký quyết định thanh tra Dự án nâng cấp tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ. Đây là dự án được đầu tư theo hình thức đối tác công tư (hợp đồng BOT).

Theo đó, Bộ trưởng Bộ GTVT Quyết định tiến hành thanh tra việc tuân thủ quy định pháp luật của các chủ thể trong quá trình tổ chức thực hiện Dự án nâng cấp tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ.
Tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ được nâng cấp.
Tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ được nâng cấp.
Thành lập Đoàn Thanh tra, do ông Trần Ngọc Bảo - Phó Chánh Thanh tra Bộ làm Trưởng đoàn; các Phó trưởng đoàn gồm ông Đoàn Khắc Trung  -  Phó Trưởng phòng, Thanh tra Bộ và ông Vũ Hoàng Hưng  - Phó Trưởng phòng, Thanh tra Bộ; các Thành viên gồm các chuyên viên: Vụ Khoa học - Công nghệ,  Cục Quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông, Viện Khoa học công nghệ GTVT.

Đoàn Thanh tra, các đơn vị được thanh tra có nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm và nghĩa vụ theo quy định của pháp luật về thanh tra. Thời gian thanh tra tại các đơn vị theo quy định của Luật Thanh tra kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.

Bộ trưởng Bộ GTVT giao Chánh Thanh tra Bộ phê duyệt Kế hoạch thanh tra; giám sát hoạt động Đoàn thanh tra; điều chỉnh, bổ sung hoặc thay thế thành viên đoàn thanh tra theo quy định.

Dự án nâng cấp tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ  có tổng chiều dài khoảng 29km, điểm đầu tại Km 182+300, vị trí nút giao giữa đường Pháp Vân - Cầu Giẽ với đường Vành đai 3 Hà Nội; điểm cuối tại Km211+256. Tuyến đường được nâng cấp đạt tiêu chuẩn đường cao tốc, vận tốc thiết kế 100km/giờ. Tổng mức đầu tư dự án là 6.731 tỷ đồng.

Dự án do liên danh nhà đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư phát triển xây dựng Minh Phát - Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 1(CIENCO1) - Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành thực hiện.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

07 Jul, 04:50 AM

Kinhtedothi - Vấn đề kiểm định khí thải đối với xe máy đã được đưa ra bàn thảo, chuẩn bị thực hiện từ nhiều năm qua, nhưng đến nay vẫn chưa thể thống nhất được thời gian và cách thức triển khai. Nguyên nhân chính là lượng xe máy trên toàn quốc quá lớn, nếu chỉ trông chờ vào hệ thống đăng kiểm hiện có, sẽ tiếp tục phải trì hoãn quá trình này thêm vài năm nữa.

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

05 Jul, 09:50 PM

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, chuyên gia giao thông, thạc sĩ Vũ Hoàng Chung cho rằng, tổ chức giao thông (TCGT) là yếu tố vô cùng quan trọng. TCGT là kịch bản để vận hành hệ thống giao thông, càng khoa học sẽ càng phát huy tác dụng giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT), tối ưu hóa năng lực cho hạ tầng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ