Theo thông tin từ Công ty cổ phần Thế Giới Di Động, trong 7 tháng đầu năm 2015, hệ thống này đã mở mới 102 siêu thị thuộc thương hiệu Thegioididong cùng với đó thương hiệu Điện máy Xanh cũng khai trương 13 siêu thị trên toàn quốc. Như vậy, trung bình mỗi tháng Thế Giới Di Động mở được 16 điểm bán mới, đây cũng là tốc độ mở rộng lưới nhanh nhất của các thương hiệu bán lẻ điện thoại di động và điện máy.
Tính tới hiện tại, Thế Giới Di Động đã có 479 siêu thị, trong đó 446 siêu thị thuộc về thương hiệu Thegioididong và 33 siêu thị thuộc về Điện máy Xanh. Tính riêng trong lĩnh vực điện máy, hiện Điện máy Xanh trở thành chuỗi siêu thị có số lượng điểm bán nhiều nhất, rộng nhất với 20/63 tỉnh, thành cùng với đó là doanh thu tính đến hiện tại đạt 2107 tỷ đồng, tăng trưởng 179% so với cùng kỳ năm 2014.
Đại diện Thế Giới Di Động cho biết, trong quý 3/2015, thương hiệu Điện máy Xanh sẽ tiến hành quá trình Bắc tiến sau 5 năm chỉ phát triển tại khu vực phía Nam. Dự kiến đến hết năm 2015, Điện máy Xanh sẽ có 70 siêu thị trên toàn quốc, qua đó nắm giữ ngôi vị số 1 trong lĩnh vực điện máy.
Về doanh thu, trong 7 tháng đầu năm, Thế Giới Di Động đạt 12.920 tỷ đồng, hoàn thành 55% kế hoạch cả năm, tăng trưởng 158% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận sau thuế đạt 548 tỷ đồng, tăng trưởng 150% so với cùng kỳ.
Chỉ tính riêng với mảng bán hàng online, tính tới thời điểm hiện tại Thế Giới Di Động đã thu về 784 tỷ đồng, tăng trưởng 166% so với cùng kỳ 2014.
![]() Điện máy Xanh của Thế Giới Di Động đang là thương hiệu điện máy có số lượng điểm bán nhiều nhất tại thị trường Việt Nam
|