Thế hệ trẻ coi trọng giá trị hạnh phúc

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Một nghiên cứu vừa được Tập đoàn truyền thông quảng cáo quốc tế Y&R công bố kết quả điều tra xã hội học với 1.400 người từ 18 - 35 tuổi tại Việt Nam cho thấy, có 73% cho rằng hạnh phúc quan trọng hơn tiền bạc.

Ngoài ra, họ là những người có niềm tin mãnh liệt rằng dù mọi thứ xung quanh không ngừng thay đổi, những giá trị gia đình vẫn luôn được duy trì. Theo ông Matthew Collier, Giám đốc điều hành Công ty Y&R Việt Nam, việc nghiên cứu về thế hệ trẻ châu Á sẽ đưa ra bằng chứng xác thực về cách cảm nhận và khát vọng của phân khúc nhân khẩu học từ 18 - 35 tuổi. Từ đó, giúp các công ty kết nối thương hiệu và người tiêu dùng một cách sâu sắc hơn. Việt Nam là thị trường đầu tiên mà công ty này công bố kết quả, trong số 9 nước dự định nghiên cứu.


Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần