Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Thế hệ trẻ coi trọng giá trị hạnh phúc

KTĐT - Một nghiên cứu vừa được Tập đoàn truyền thông quảng cáo quốc tế Y&R công bố kết quả điều tra xã hội học với 1.400 người từ 18 - 35 tuổi tại Việt Nam cho thấy, có 73% cho rằng hạnh phúc quan trọng hơn tiền bạc.
Ngoài ra, họ là những người có niềm tin mãnh liệt rằng dù mọi thứ xung quanh không ngừng thay đổi, những giá trị gia đình vẫn luôn được duy trì. Theo ông Matthew Collier, Giám đốc điều hành Công ty Y&R Việt Nam, việc nghiên cứu về thế hệ trẻ châu Á sẽ đưa ra bằng chứng xác thực về cách cảm nhận và khát vọng của phân khúc nhân khẩu học từ 18 - 35 tuổi. Từ đó, giúp các công ty kết nối thương hiệu và người tiêu dùng một cách sâu sắc hơn. Việt Nam là thị trường đầu tiên mà công ty này công bố kết quả, trong số 9 nước dự định nghiên cứu.


Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh: ô nhiễm môi trường kéo dài ở xã Vĩnh Lộc

Thành phố Hồ Chí Minh: ô nhiễm môi trường kéo dài ở xã Vĩnh Lộc

20 Dec, 07:32 AM

Kinhtedothi - Dù đã bị kiểm tra, xử phạt và buộc di dời do gây ô nhiễm môi trường, nhiều cơ sở sản xuất trên địa bàn xã Vĩnh Lộc vẫn tiếp tục tồn tại, hoạt động kéo dài trong khu dân cư. Thực trạng này đặt ra câu hỏi lớn về vai trò, trách nhiệm và hiệu quả chỉ đạo, điều hành của người đứng đầu chính quyền cơ sở.

Trọng người có kỹ năng mềm và biết dùng AI

Trọng người có kỹ năng mềm và biết dùng AI

20 Dec, 05:00 AM

Kinhtedothi - Hiện nay, các DN công nghệ thông tin (CNTT) không chỉ ưu tiên nhân sự vững chuyên môn mà còn chú trọng đến các kỹ năng mềm như thái độ cầu tiến, tính chủ động, tư duy giải quyết vấn đề và đề cao khả năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào thực tế công việc.

Từ những dấu chân can đảm đến sóng truyền hình quốc gia: Hành trình Global Volunteer cùng AIESEC lan tỏa giá trị người trẻ Việt ra thế giới

Từ những dấu chân can đảm đến sóng truyền hình quốc gia: Hành trình Global Volunteer cùng AIESEC lan tỏa giá trị người trẻ Việt ra thế giới

19 Dec, 05:38 PM

Kinhtedothi - Giữa một thế giới kết nối nhưng vẫn đầy khác biệt, ngày càng nhiều người trẻ Việt Nam chọn trưởng thành bằng cách bước ra thế giới. Hơn 3.000 bạn trẻ đã tham gia Global Volunteer của AIESEC – không chỉ để trải nghiệm, mà để hiểu mình sâu hơn và tạo tác động tích cực cho cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ