Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Thế hệ trẻ coi trọng giá trị hạnh phúc

KTĐT - Một nghiên cứu vừa được Tập đoàn truyền thông quảng cáo quốc tế Y&R công bố kết quả điều tra xã hội học với 1.400 người từ 18 - 35 tuổi tại Việt Nam cho thấy, có 73% cho rằng hạnh phúc quan trọng hơn tiền bạc.
Ngoài ra, họ là những người có niềm tin mãnh liệt rằng dù mọi thứ xung quanh không ngừng thay đổi, những giá trị gia đình vẫn luôn được duy trì. Theo ông Matthew Collier, Giám đốc điều hành Công ty Y&R Việt Nam, việc nghiên cứu về thế hệ trẻ châu Á sẽ đưa ra bằng chứng xác thực về cách cảm nhận và khát vọng của phân khúc nhân khẩu học từ 18 - 35 tuổi. Từ đó, giúp các công ty kết nối thương hiệu và người tiêu dùng một cách sâu sắc hơn. Việt Nam là thị trường đầu tiên mà công ty này công bố kết quả, trong số 9 nước dự định nghiên cứu.


Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Dự án “Tự tin lập nghiệp” giúp thanh niên yếu thế làm chủ cuộc sống

Dự án “Tự tin lập nghiệp” giúp thanh niên yếu thế làm chủ cuộc sống

24 Dec, 04:34 PM

Kinhtedothi – Thông qua Dự án “Tự tin lập nghiệp” được Tổ chức Plan International Việt Nam phối hợp cùng Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng Long thực hiện, thanh niên hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được học nghề miễn phí 100% và trang bị kỹ năng mềm để có việc làm, thu nhập và cải thiện cuộc sống.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ