Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thế hệ trẻ coi trọng giá trị hạnh phúc

KTĐT - Một nghiên cứu vừa được Tập đoàn truyền thông quảng cáo quốc tế Y&R công bố kết quả điều tra xã hội học với 1.400 người từ 18 - 35 tuổi tại Việt Nam cho thấy, có 73% cho rằng hạnh phúc quan trọng hơn tiền bạc.
Ngoài ra, họ là những người có niềm tin mãnh liệt rằng dù mọi thứ xung quanh không ngừng thay đổi, những giá trị gia đình vẫn luôn được duy trì. Theo ông Matthew Collier, Giám đốc điều hành Công ty Y&R Việt Nam, việc nghiên cứu về thế hệ trẻ châu Á sẽ đưa ra bằng chứng xác thực về cách cảm nhận và khát vọng của phân khúc nhân khẩu học từ 18 - 35 tuổi. Từ đó, giúp các công ty kết nối thương hiệu và người tiêu dùng một cách sâu sắc hơn. Việt Nam là thị trường đầu tiên mà công ty này công bố kết quả, trong số 9 nước dự định nghiên cứu.


Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Báo chí hỗ trợ và thúc đẩy công tác an sinh xã hội cho người dân

Báo chí hỗ trợ và thúc đẩy công tác an sinh xã hội cho người dân

12 May, 03:13 PM

Kinhtedothi – Trong bối cảnh hiện nay, vai trò của báo chí trong công tác an sinh xã hội càng trở nên quan trọng. Báo chí cần phát huy vai trò định hướng dư luận, phản biện xã hội và lan tỏa những tấm gương tốt; đồng thời giữ vững bản lĩnh, đạo đức nghề nghiệp để thực hiện tốt sứ mệnh của mình.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ