Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Thế hệ trẻ coi trọng giá trị hạnh phúc

KTĐT - Một nghiên cứu vừa được Tập đoàn truyền thông quảng cáo quốc tế Y&R công bố kết quả điều tra xã hội học với 1.400 người từ 18 - 35 tuổi tại Việt Nam cho thấy, có 73% cho rằng hạnh phúc quan trọng hơn tiền bạc.
Ngoài ra, họ là những người có niềm tin mãnh liệt rằng dù mọi thứ xung quanh không ngừng thay đổi, những giá trị gia đình vẫn luôn được duy trì. Theo ông Matthew Collier, Giám đốc điều hành Công ty Y&R Việt Nam, việc nghiên cứu về thế hệ trẻ châu Á sẽ đưa ra bằng chứng xác thực về cách cảm nhận và khát vọng của phân khúc nhân khẩu học từ 18 - 35 tuổi. Từ đó, giúp các công ty kết nối thương hiệu và người tiêu dùng một cách sâu sắc hơn. Việt Nam là thị trường đầu tiên mà công ty này công bố kết quả, trong số 9 nước dự định nghiên cứu.


Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm 7 di sản ẩm thực truyền thống Hà Nội

Trải nghiệm 7 di sản ẩm thực truyền thống Hà Nội

21 Dec, 03:32 PM

Kinhtedothi - Từ bát phở Hà Nội tinh tế đến chén trà sen Quảng An thanh khiết, Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội 2025 tái hiện 7 di sản ẩm thực Thăng Long, nơi kết tinh lịch sử, ký ức và phong cách thưởng thức đặc trưng của người Hà thành.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ