Kinhtedothi - Chiến dịch truyền thông “GOD OF GÓP” – ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng trả góp OCB Installment đã vinh dự nhận Giải vàng Best eCommerce Campaign cùng hàng loạt giải thưởng khác từ The Asia eCommercse Award – Cuộc thi nhằm vinh danh các Thương hiệu/ Chiến dịch thương mại điện tử tốt nhất Châu Á.
Cụ thể, chiến dịch đã đạt Giải Vàng Best eCommerce Campaign – B2C: Chiến dịch thương mại điện tử tốt nhất – lĩnh vực B2C; Giải Bạc Best eCommerce Campaign – Social Commerce: Chiến dịch thương mại điện tử tốt nhất – Lĩnh vực kinh doanh thương mại qua nền tảng Mạng xã hội; Giải Đồng Best in eCommerce Brands – Banking/Financial Services: Thương hiệu thương mại điện tử tốt nhất – Ngành dịch vụ tài chính/ngân hàng.
Với mục tiêu hướng đến khách hàng trẻ, chiến dịch truyền thông “GOD OF GÓP” cùng thông điệp “I want it I góp it” được tung ra, đi cùng sản phẩm thẻ tín dụng trả góp - OCB Installment đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường vào năm 2022.
OCB Installment được biết đến là sản phẩm thẻ tín dụng với tính năng trả góp mọi giao dịch lớn nhỏ, không quy định giá trị tối thiểu đầu tiên trên thị trường. Sản phẩm được nhận diện dễ dàng với đặc quyền “4 Không”, bao gồm: 0% lãi suất trọn đời; 0 đồng phí chuyển đổi trả góp cho kỳ trả góp đầu tiên và chỉ 2% trên tổng số tiền trả góp cho kỳ chuyển đổi tiếp theo; Không đăng ký thủ tục – thẻ được thiết lập tính năng chuyển đổi trả góp tự động, khách hàng không cần làm bất kỳ thủ tục nào như các phương thức đăng ký trả góp truyền thống; Đặc biệt, thẻ đồng thời Không giới hạn giá trị giao dịch tối thiểu, tất cả giao dịch lớn nhỏ dù chỉ 1.000đ cũng được quy đổi sang khoản trả góp. Bên cạnh đó, chủ thẻ còn liên tục được tận hưởng các chương trình khuyến mãi đa dạng, hấp dẫn do OCB cập nhật theo từng thời kỳ.
Với việc nhận được hàng loạt các giải thưởng danh giá từ The Asia eCommerce Awards qua chiến dịch truyền thông “GOD OF GÓP” lần này, đại diện OCB cho biết: “Đây chính là niềm tự hào và khẳng định sự phát triển của OCB trong lĩnh vực Thẻ những năm gần đây, đặc biệt là việc ứng dụng sản phẩm này trong thương mại điện tử. Đồng thời, đây cũng như một minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của sản phẩm thẻ trả góp OCB Installment đối với người tiêu dùng. Dự kiến trong năm 2023, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cấp tính năng mới cho sản phẩm, đáp ứng nhu cầu chi tiêu thiết yếu nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.”
Giải thưởng Asia eCommerce Awards 2022 (Thương mại Điện tử Châu Á) của tạp chí Marketing-Interactive là giải thưởng danh giá được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những tổ chức và cá nhân có các sáng kiến và giải pháp tiên phong trong mảng thương mại điện tử. Các hạng mục được đánh giá gắt gao bởi hội đồng gồm các chuyên gia tiếp thị hàng đầu từ khắp Châu Á, các giám đốc điều hành hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Shopify, Cathay Pacific, Proctor & Gamble,...
Kinhtedothi - Cùng với việc tập trung vào các sản phẩm cốt lõi nhằm tăng thu nhập, OCB luôn chú trọng quản trị rủi ro, tăng chất lượng tài sản. Ngân hàng dự kiến sẽ áp dụng sớm tiêu chuẩn Basel III vào cuối năm nay.
Kinhtedothi - Uống nước tăng lực Number 1 để tiếp thêm năng lượng và tỉnh táo trước khi chạy deadline cho sự kiện khởi công một dự án bất động sản lớn, Trần Ngọc Trà My (27 tuổi, TP.HCM), một MC tự do cho bản thân khoảng thời gian để thư giãn, phục hồi lại năng lượng.
Kinhtedothi - Thành phố đôi khi giống như chiếc nồi áp suất: càng cố chịu, càng thấy nghẹt thở. Với nhiều sinh viên, áp lực không chỉ đến từ điểm số, mà còn từ deadline, mạng xã hội và nỗi sợ tụt lại phía sau.
Kinhtedothi - Chính phủ ban hành Nghị định 271/2025/NĐ-CP quy định về thành lập, tham gia thành lập doanh nghiệp, tham gia góp vốn vào doanh nghiệp để thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Kinhtedothi - Tại lễ trao giải thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2025, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Agritech đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng “Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2025” và “Vinh danh doanh nhân xuất sắc 2025”.
Kinhtedothi - Hiện có rất nhiều giải pháp tích hợp trên nền tảng công nghệ số toàn diện đã được các doanh nghiệp (DN) số nghiên cứu, đưa ra ứng dụng... cùng những hỗ trợ miễn phí được coi là đòn bẩy cho DN và hộ kinh doanh, tiểu thương vượt rào cản số. Chính sách đặc biệt đã giảm bớt nỗi lo chi phí của hộ kinh doanh, DN, giúp hỗ trợ từ quản lý bán hàng hợp kênh, hóa đơn điện tử đến kế toán - kê khai thuế cho mọi mô hình kinh doanh vận hành hiệu quả, minh bạch.