Thể thao Hà Nội đặt mục tiêu nhất toàn đoàn Đại hội thể thao toàn quốc 2018

Chính Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/3, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 72 năm Ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2018) và phát động thi đua hướng tới Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018.

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Tô Văn Động trao cờ Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua năm 2017 của UBND TP cho Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT.
Ngành thể thao Việt Nam lấy dấu mốc lịch sử chính là ngày Bác Hồ viết lời kêu gọi "Toàn dân tập thể dục" ngày 27/3/1946. Qua 72 năm phát triển, ngành thể thao Việt Nam đã đạt được nhiều cột mốc chói lọi, trong đó có đóng góp không nhỏ của những người làm thể thao Hà Nội, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT. Trong năm 2017, Trung tâm đã tham gia 170 Giải thể thao thành tích cao trong nước và 130 Giải thể thao quốc tế. Các vận động viên Hà Nội đã đạt được tổng cộng 2.520 huy chương các loại. Đặc biệt, tại SEA Games 29, Hà Nội đã có rất nhiều gương mặt được góp mặt trong đội tuyển quốc gia các môn thi đấu.
Ghi nhận sự đóng góp to lớn đó đối với ngành thể thao Thủ đô, UBND TP Hà Nội đã trao tặng Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT cờ Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua năm 2017.
Cũng tại buổi lễ, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã phát động thi đua hướng tới Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 mà Hà Nội là đơn vị đăng cai. Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội kêu gọi và phát động đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, huấn luyện viên và vận động viên thể thao Thủ đô thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ hướng tới Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII; đồng thời, bày tỏ kỳ vọng thể thao của Hà Nội sẽ giữ vững vị trí thứ nhất toàn đoàn tại Đại hội này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần