Thêm sản phẩm chất lượng từ châu Âu cho người Việt
Theo đại diện Liên minh châu Âu (EU), vấn đề an toàn thực phẩm luôn được tổ chức này quan tâm. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng quảng bá, giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam.

Giám đốc Công ty TNHH Delimera Nguyễn Trung Thắng thông tin, với mục đích đó, sự kiện B2B kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp nhằm giới thiệu việc sử dụng và lợi ích của các sản phẩm châu Âu. Đơn cử, sản phẩm nhuỵ hoa nghệ Tây đỏ hữu cơ Hy Lạp Krokos Kozanis PDO và Mứt mận Topoloveni PGI.
Đây hiện là hai trong số các loại gia vị châu Âu đang được tìm kiếm nhiều nhất, nhằm giúp người tiêu dùng khám phá hương vị và những món ăn tinh tế ở các vùng đặc sản được bảo hộ, đảm bảo an toàn vệ sinh theo chuẩn quốc tế về chỉ dẫn xuất xứ được bảo hộ tại EU (PDO), hay chỉ dẫn địa lý (PGI).
Nằm trong Chiến dịch ''Khám phá Kho báu châu Âu'' của EU, sự kiện được diễn ra ngày 14/12 nhằm quảng bá nhụy hoa nghệ Tây đỏ hữu cơ Hy Lạp Krokos Kozanis PDO chất lượng cao, và Mứt mận Topoloveni PGI thơm ngon tới người tiêu dùng ở Dubai và Việt Nam.
Krokos Kozanis PDO là loại gia vị đắt nhất thế giới, là nhụy màu đỏ được làm khô của cây nghệ Tây nở hoa vào mùa Thu, được biết đến với các đặc tính độc nhất vô nhị cũng như hương vị và mùi thơm nồng độc đáo.
Mứt mận Topoloveni PGI là loại mứt được cô đặc từ mận tươi, nguyên chất, sánh quyện, được sử dụng trong chế độ ăn của mọi độ tuổi, kể từ 6 tháng tuổi (khi bắt đầu đa dạng hóa chế độ ăn uống), cho đến bệnh nhân tiểu đường, có chỉ số đường huyết thấp (theo khuyến nghị của bác sĩ chăm sóc).

Triển lãm Việt - Nga 2022: Cơ hội kết nối doanh nghiệp 2 nước
Kinhtedothi - Trong 3 ngày (7 - 9/12) tại Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch Quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm) diễn ra Triển lãm Việt - Nga (EXPO - Russia Vietnam 2022) lần thứ 4 với gian hàng của từng đơn vị đến từ các vùng miền Liên bang Nga.
Thêm sân chơi kết nối doanh nghiệp công nghiệp chủ lực Hà Nội
Kinhtedothi - Với sự ra đời của CLB Golf chủ lực, Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội (HAMI) có thêm sân chơi giúp hội viên nâng cao trình độ, hoàn thiện phong cách chơi golf, cũng như mở rộng giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.
Triển khai nhiều giải pháp kết nối doanh nghiệp và người lao động
Kinhtedothi – Để khôi phục thị trường lao động tại Hà Nội, ngành LĐTB&XH Thủ đô đang triển khai những kế hoạch cụ thể. Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH Hà Nội Nguyễn Hồng Dân đã chia sẻ về việc TP đang thực hiện các giải pháp giúp DN tuyển dụng hơn 50.000 lao động.