Thêm trường mẫu giáo nhận bằng Trường chuẩn Quốc gia mức độ I

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 29/5, UBND quận Hai Bà Trưng và Ban giám hiệu Trường Mẫu giáo Bách Khoa (phường Bách Khoa) long trọng tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận Trường chuẩn Quốc gia mức độ I do UBND TP ký quyết định trao tặng.

Cô giáo Tạ Thu Vân - Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Bách Khoa chia sẻ: Thành lập từ năm 1958, đến năm 2014 trường được đầu tư, cải tạo sửa chữa với tổng kinh phí gần 5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nhà trường cũng tham mưu với các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị xây dựng trường chuẩn Quốc gia mức độ I với tổng kinh phí hơn 700 triệu đồng. 

 
Ban giám hiệu Trường Mẫu giáo Bách Khoa đón nhận Bằng công nhận Trường chuẩn Quốc gia mức độ I
Ban giám hiệu Trường Mẫu giáo Bách Khoa đón nhận Bằng công nhận Trường chuẩn Quốc gia mức độ I
Hiện ngôi trường đã khang trang, sạch đẹp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đầu tư cơ sở vật chất, chất lượng nuôi dạy các cháu cũng ngày càng được nâng cao, với 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn trong đó 69% trên chuẩn, 100% nhân viên nuôi dưỡng được đào tạo nghiệp vụ kỹ thuật nấu ăn... 

Theo nhiều phụ huynh, các cháu học sinh đến Trường Mẫu giáo Bách Khoa được chăm sóc và giáo dục trong môi trường toàn diện, đảm bảo an toàn. Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng cũng giảm nhiều so với trước, tỷ lệ trẻ đạt yêu cầu so với độ tuổi ngày càng tăng. Các cháu 5 tuổi đến trường đều được thực hiện tốt chương trình phổ cập giáo dục mầm non và chuẩn bị tốt tâm thế bước vào lớp 1. 

Sáng cùng ngày, UBND quận Hai Bà Trưng cũng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Trường chuẩn Quốc gia mức độ I cho Trường Tiểu học Bạch Mai (phường Bạch Mai).