Chảnh Beauty là thương hiệu kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm ngoại nhập và hàng tiêu dùng với mức giá phải chăng, hướng tới đối tượng là người tiêu dùng có thu nhập trung bình. Nhiều sản phẩm tại đây là hottrend được nhiều người yêu thích như son, kem dưỡng, mặt nạ…
Những sản phẩm tại đây không chỉ có giá cả phải chăng mà còn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Hiện Chảnh Beauty cũng là đối tác phân phối của nhiều hãng mỹ phẩm có tiếng.Giải thích về cái tên khá lạ “Chảnh Beauty”, cô chủ trẻ xinh đẹp Trần Thị Kim Xuyến cho biết cái tên dễ gây hiểu nhầm này thực sự có ý nghĩa là sự tận tâm, giá thành hấp dẫn và chất lượng đảm bảo chứ không phải “chảnh” như mọi người thường nghĩ.Cô cam đoan sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, tận hưởng sự phục vụ xứng đáng với giá tiền mình bỏ ra mà không thể tìm thấy ở những cửa hàng khác.Khác với nhiều cửa hàng mỹ phẩm chỉ chú trọng bán hàng tại shop thì Chảnh Beauty lại phát triển rất mạnh mảng bán hàng online với Fanpage hàng trăm nghìn người yêu thích, lượt tương tác rất cao.
Về điều này, CEO Trần Thị Kim Xuyên cho biết Chảnh Beauty đã phải trải qua một quá trình dài gây dựng lòng tin với khách hàng như ngày hôm nay mọi người thấy. Để có được điều đó, phải bán hàng chính hãng chất lượng và đảm bảo chịu trách nhiệm với sản phẩm mình bán ra.Việc bán hàng online ở Chảnh Beauty được xây dựng chiến lược ngay từ khi bắt đầu. Một quá trình chu toàn từ A tới Z giúp khách hàng có được sự lựa chọn ưng ý nhất.Ngoài việc chú trọng bán hàng online thì Chảnh Beauty còn có một cửa hàng nhỏ ở quận Bình Tân. Tuy không gian không quá rộng nhưng đủ đem đến sự trải nghiệm mua sắm rất tuyệt vời với các sản phẩm luôn được bày trí khoa học, bắt mắt và dễ dàng nhất cho khách hàng lựa chọn.Lý giải về việc bán hàng online là chủ đạo nhưng vẫn mở cửa hàng, CEO Trần Thị Kim Xuyến cho biết cô muốn khách hàng có thể đến tham quan, mau sắm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Bán hàng online và trực tiếp tại cửa hàng phải bổ trợ cho nhau mới có thể phát triển lâu dài được.