Thời tiết xấu khiến Vietnam Airlines hủy hàng loạt chuyến bay

Linh Đan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/9, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines (VNA) thông báo do thời tiết xấu, không đủ điều kiện khai thác tại sân bay Buôn Ma Thuột, hãng đã chuyển hướng hạ cánh một chuyến bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột đến Thành phố Hồ Chí Minh (VN1601).

Hãng cũng sẽ không khai thác 7 chuyến bay đến/đi từ sân bay này trong ngày 12/9 gồm 4 chuyến: VN1416/1417, VN1414/1415 đi từ/đến Thành phố Hồ Chí Minh; một chuyến VN1600 đi Hà Nội; 2 chuyến VN1911/1910 đi từ/đến Đà Nẵng.

Vietnam Airlines khẳng định đối với các hành khách bị ảnh hưởng, hãng sẽ hỗ trợ phí đi lại bằng đường bộ từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột và đổi vé miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình còn chỗ trong các ngày khác.

Trước đó, theo dự báo thời tiết của Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông dự kiến sẽ ảnh hưởng đến các sân bay tại Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Pleiku, do vậy VNA khuyến nghị hành khách có kế hoạch đến/đi từ các sân bay trên trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết nhằm chủ động trong lịch trình đi lại.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể truy cập vào trang web www.vietnamairlines.com hoặc liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần