[Thông tin khuyến mại] Mua sắm tại VinMart/VinMart+ được tặng bảo hiểm sức khỏe đến 40 triệu đồng

Thu Hương - Minh Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bên cạnh đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa, giá cả ổn định, hệ thống siêu thị VinMart/VinMart+ ưu tiên tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho người dùng, qua đó đồng hành, chia sẻ với khách hàng đang phải đối mặt với dịch Covid-19.

Tổng quyền lợi đến 40 triệu đồng
Theo đó, từ nay đến hết ngày 25/8, khách hàng mua sắm trực tiếp tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc có hóa đơn từ 300.000 đồng sẽ được tặng gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”, với tổng quyền lợi đến 40 triệu đồng.  
Trong đó, quyền lợi 1 - điều trị ốm đau, bệnh tật: Trường hợp nằm viện hay điều trị tại các cơ sở theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, được chi trả trợ cấp 120.000 đồng/ngày, tối đa 14 ngày/người/thời hạn bảo hiểm (thời hạn bảo hiểm là 30 ngày kể từ ngày đơn bảo hiểm của khách hàng có hiệu lực); trường hợp phẫu thuật, được chi trả theo bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật tối đa 40 triệu đồng/người/thời hạn bảo hiểm.
Quyền lợi 2 - thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc không may tử vong do ốm đau, bệnh tật, được chi trả 40 triệu đồng/người/thời hạn bảo hiểm. Gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch” được thiết kế độc quyền cho VinCommerce và cung cấp bởi Tổng Công ty CP Bảo hiểm Quân đội (MIC). Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+.
Được biết, để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong thời gian giãn cách xã hội, hệ thống siêu thị  VinMart/VinMart+ đã tăng lượng cung ứng lên gấp 2 - 3 lần cho thị trường Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.
[Thông tin khuyến mại] Mua sắm tại VinMart/VinMart+ được tặng bảo hiểm sức khỏe đến 40 triệu đồng - Ảnh 1
Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị Vinmart.
Nhiều ưu đãi khi mua sắm trên Lazada với thẻ tín dụng nội địa
Từ nay đến hết ngày 30/9, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Lazada triển khai chương trình Chọn thẻ Napas, ưu đãi nhập tràn trên Lazada”, với nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán bằng thẻ chip ghi nợ và tín dụng nội địa, do các ngân hàng Việt Nam phát hành.
Theo đó, khách hàng lựa chọn thanh toán bằng thẻ NAPAS khi mua sắm trên Lazada được giảm 20%, tối đa 100.000 đồng cho đơn mua hàng trị giá từ 300.000 đồng vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật hàng tuần. Ưu đãi giảm 100.000 đồng cho đơn hàng trị giá từ 300.000 đồng vào các ngày đặc biệt trong tháng như ngày 8/8 và các ngày 9, 10 và 11/9.
Ngoài ra, khách hàng lần đầu mua hàng trên Lazada cũng được giảm 30.000 đồng cho đơn hàng trị giá từ 50.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ NAPAS vào các ngày thứ Hai, thứ Sáu và Chủ Nhật hàng tuần. Chương trình ưu đãi được áp dụng cho các đơn hàng mua sắm trên website https:lazada.vn hoặc ứng dụng của Lazada vào các khung giờ từ 9 giờ đến 23 giờ 59 phút.