[Thông tin khuyến mãi] Vietjet giảm đến 77% giá vé cho khách hàng

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đón đầu xu hướng du lịch trở lại khi các biện pháp phòng chống Covid-19 có hiệu quả, hãng hàng không Vietjet tung khuyến mại "Ngày đôi, sale vô đối, Vietjet thôi".

Cụ thể trong tháng 7, hãng hàng không Vietjet sẽ giảm lên đến 77% giá vé Eco khi khách hàng nhập mã FlyDeal77. Mã khuyến mãi được áp dụng cho tất cả đường bay khởi hành từ Hà Nội đến các điểm đến hấp dẫn như Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc, Quy Nhơn… Thời gian bay linh hoạt từ 7/9 đến hết 31/12/2021.
Ngoài ra, Vietjet còn phối kết hợp với hệ thống siêu thị FPT Shop tổ chức chương trình khuyến mại “Hành lý thả ga không lo về giá”, qua đó tặng thêm khối lượng hành lý ký gửi cho khách mua vé.
Cụ thể, trong tháng 7 này, ngoài 7kg hành lý xách tay, khi đặt vé máy bay Vietjet Air tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng thêm 15kg hành lý ký gửi miễn phí trên toàn mạng bay nội địa do hãng Vietjet Air đang khai thác.
 Ảnh minh họa
Ưu đãi mở mới thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB
Sacombank triển khai khuyến mại "Lướt Sacombank JCB, đón vận may, quà liền tay" cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB.
Theo đó, từ này đến hết 12/9, sau khi mở mới thẻ tín dụng quốc tế JCB và phát sinh mỗi giao dịch chi tiêu trị giá 200.000 đồng, chủ thẻ sẽ nhận được một mã tham dự quay số cuối chương trình với các giải thưởng giá trị. Một giải Nhất là voucher Điện Máy Xanh trị giá 30 triệu đồng. Một giải Nhì là voucher Điện Máy Xanh trị giá 10 triệu đồng. Một giải Ba là voucher Điện Máy Xanh trị giá 5 triệu đồng và 30 giải khuyến khích, mỗi giải là một voucher điện tử trị giá 2 triệu đồng. Đặc biệt, mỗi cuối tuần trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, 10 chủ thẻ sẽ có cơ hội trúng thưởng giải may mắn, mỗi giải là một voucher điện tử trị giá 500.000 đồng.
Bên cạnh đó, Sacombank còn nhiều ưu đãi khác dành cho chủ thẻ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB như giảm đến 250.000 đồng cho hóa đơn từ 1 triệu đồng tại Tiki; giảm 300.000 đồng cho đơn hàng từ 1,5 triệu đồng, giảm 200.000 đồng cho đơn hàng từ 1 triệu đồng, giảm 100.000 đồng cho đơn hàng từ 600.000 đồng khi mua sắm tại Lazada; giảm đến 500.000 đồng khi mua hàng trực tuyến tại website Điện Máy Xanh vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần; được tặng phiếu mua hàng trị giá đến 200.000 đồng khi mua sắm tại chuỗi siêu thị AEON... cùng nhiều ưu đãi khác.