Thông tin mới nhất về 3 nhân viên Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP Hồ Chí Minh nghi mắc Covid-19

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 3 trường hợp này có 2 nhân viên công nghệ thông tin, 1 người làm việc tại phòng Hành chính quản trị là vợ của một nhân viên công nghệ thông tin. Hai vợ chồng cư trú tại huyện Hóc Môn. Người còn lại cư trú tại chung cư Ehome 3 ở quận Bình Tân.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC), sáng 12/6, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới ghi nhận 3 trường hợp nghi nhiễm là nhân viên của bệnh viện. Trong 3 trường hợp này có 2 nhân viên công nghệ thông tin, 1 người làm việc tại phòng Hành chánh quản trị là vợ của một nhân viên công nghệ thông tin đã nêu phía trước. Hai vợ chồng cư trú tại huyện Hóc Môn. Người còn lại cư trú tại chung cư Ehome 3 ở quận Bình Tân.
TP Hồ Chí Minh đang khẩn trương khoanh vùng, điều tra truy vết, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch tại bệnh viện và nơi cư trú của các trường hợp nghi nhiễm. Nhận định ban đầu những người nhiễm thuộc nhóm hành chính của bệnh viện, không tiếp xúc với người bệnh. Hoạt động khám chữa bệnh của bệnh viện vẫn diễn ra bình thường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần