THPT Mỹ Đức A – 50 năm hình thành và phát triển

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được thành lập từ năm 1965, trường THPT Mỹ Đức A đến nay đã tròn 50 năm tuổi. 50 năm hình thành và phát triển các thế hệ thầy trò của nhà trường tự khẳng định được vị trí và vai trò của mình trong hệ thống giáo dục của của Thủ đô nói riêng và của cả nước nói chung.

50 năm qua được sự quan tâm, động viên của các cấp lãnh đạo ngành giáo dục, của cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành đoàn thể địa phương và đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu của các thế hệ thầy và trò, trường THPT Mỹ Đức A đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp trồng người vĩ đại. Cơ sở vật chất của trường được tăng cường theo hướng hiện đại, đáp ứng cơ bản nhu cầu đổi mới trong dạy và học.
THPT Mỹ Đức A – 50 năm hình thành và phát triển - Ảnh 1
Đội ngũ giáo viên của nhà trường không ngừng lớn mạnh về số lượng và chất lượng, đến nay 100% giáo viên của trường đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiều thầy cô giáo là giáo viên dạy giỏi các cấp. Cũng từ mái trường này, rất nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành và đã có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của nền giáo dục Thủ đô nói riêng, đất nước nói chung. Những năm học gần đây, nhà trường có nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp thành phố cả về văn hóa và phong trào văn nghệ thể thao. Nhà trường liên tục xếp trong tốp 200 trường có số học sinh đỗ đại học với điểm cao của thành phố Hà Nội. Đặc biệt, năm học 2013 - 2014, học sinh Nguyễn Thi Anh (trường THPT Mỹ Đức A) đã đạt giải Nhất kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia môn Lịch sử.
Năm học mới 2015 - 2016 trường THPT Mỹ Đức A vui mừng hướng tới lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường được tổ chức vào ngày 15/11/2015. Đã có rất nhiều những cựu giáo chức, cựu học sinh của nhà trường hưởng ứng và có những đóng góp thiết thực cho ngày hội lớn. Đó chắc chắn sẽ là một ngày hội lớn của sự gặp gỡ, chia sẻ, tâm tình và tri ân của các thế hệ thầy và trò nhà trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần