Thu giữ hàng chục ngàn sản phẩm giả dán mác Triumph

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đội Quản lý thị trường số 13 và số 4 đã thu giữ hàng chục ngàn quần bò, sản phẩm đồ lót giả gắn nhãn mác thương hiệu nổi tiếng.

Lúc 10 giờ sáng ngày 22/6, Đội Quản lý thị trường số 13 và số 4 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) cùng Đội Cảnh sát kinh tế (Công an quận Đống Đa) đã thu giữ hàng chục ngàn quần bò, sản phẩm đồ lót giả gắn nhãn mác thương hiệu nổi tiếng.

 
Lực lượng liên ngành kiểm kê số tài sản thu giữ
Lực lượng liên ngành kiểm kê số tài sản thu giữ.
Theo đó, tại số nhà 2A, ngõ 49 Thái Thịnh II, quận Đống Đa, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét và phát hiện hàng chục ngàn quần bò, sản phẩm đồ lót đang được gia công gắn mác các thương hiệu nổi tiếng, bán trục lợi.

Theo lời khai của chủ cơ sở là Hà Hải Đăng (quê quán Nghi Xuân, Hà Tĩnh), sau khi thu mua quần áo và đồ lót trôi nổi trên thị trường, Đăng đã cho công nhân tẩy nhãn mác gốc (hầu hết là hàng Trung Quốc) rồi gắn các thương hiệu nổi tiếng như Levi's, Triumph, Nike... để bán ra thị trường.

Đáng chú ý,
đối tượng Đăng và nhân viên còn lập một trang web với địa chỉ: www.shopnoiy.net để quảng cáo và bán hàng qua mạng. Hầu hết hàng hóa của Đăng đều được quảng bá là hàng có xuất xứ từ Thái Lan, Hàn Quốc... Theo Đăng, cơ sở này đã hoạt động được hơn một năm và 3 trong 4 tầng của ngôi nhà trên thực chất là một "lò" gia công hàng giả.

Do số lượng lớn, đến 17 giờ chiều cùng ngày lực lượng chức năng vẫn đang kiểm kê, niêm phong thu giữ số sản phẩm trên.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần