80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thủ tục cấp điện hạ áp chưa bao giờ đơn giản như thế

Kinhtedothi-Với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận đối với dịch vụ cấp điện hạ áp.

Giờ đây, khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24 giờ.

Đa dạng kênh tiếp cận

Bà Khánh Ly - chủ xưởng in tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: “Từ khi biết EVN HANOI chuyển đổi cung cấp các dịch vụ điện trên môi trường mạng internet, công ty chúng tôi đã dễ dàng tìm kiếm thông tin và triển khai thực hiện đăng ký cấp điện hạ áp cho xưởng in mới trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và website của ngành điện.

Mọi thủ tục đều được hướng dẫn chi tiết, công khai và minh bạch. Điều này giúp chúng tôi có thể thực hiện ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Việc ngành điện sử dụng các dịch vụ trực tuyến, điện tử cũng đã giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp như chúng tôi trong các khâu hồ sơ thủ tục liên quan”.

Nhờ có App EVN HANOI mà ngay trong tháng này, vợ chồng anh Ngọc Anh (Phố Vọng Đức, Hoàn Kiếm) được tách công tơ dùng chung chỉ với vài thao tác trên điện thoại. “Hai vợ chồng tôi cũng mới lấy nhau, vừa muốn ở cùng để chăm sóc cha mẹ nhưng cũng muốn chủ động cuộc sống, vậy nên hai vợ chồng quyết định tách công tơ dùng chung. Cứ tưởng phải mất nhiều thời gian để làm thủ tục mới có thể xử lý được, hóa ra ngay trên App của EVN HANOI có và chỉ cần thực hiện một vài thao tác là xong”- anh Ngọc Anh chia sẻ.

Thông tin đăng ký cấp điện hạ áp trên website: evnhanoi.vn

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, tiến độ giải quyết các khâu trong quá trình cấp điện cũng được cập nhật một cách đầy đủ, kịp thời, cũng ngay trên ứng dụng trực tuyến. Điều này đã thay đổi cơ bản những khái niệm khi yêu cầu dịch vụ điện. Giúp khách hàng giảm công sức, thời gian và cả chi phí, đồng thời tăng sự hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ.

Nhanh chóng, thuận tiện

Được biết, EVN HANOI đã cho ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng như website: evnhanoi.com.vn, App EVNHANOI, Email: evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage: EVNHANOI, trang EVN HANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVN HANOI trên ứng dụng Messenger; Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288, phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088, Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng.

Hướng dẫn cụ thể quy trình thực hiện dịch vụ điện hạ áp

Dịch vụ cấp điện hạ áp được đưa lên nền tảng trực tuyến, không những công khai minh bạch thủ tục mà còn giúp khách hàng Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát trong toàn bộ quá trình thực hiện.

Quy trình cấp điện cho khách hàng hiện nay được ngành điện tinh giản, giúp rút ngắn thời gian, đơn giản thủ tục để tạo thuận lợi cho khách hàng. Thủ tục vô cùng đơn giản, khách hàng dễ dàng đăng ký và không cần trực tiếp đến công ty điện lực để nộp hồ sơ mua điện hoặc ký kết hợp đồng.

EVN HANOI khuyến khích khách hàng đăng ký bằng các hình thức trực tuyến. Sau khi khách hàng đăng ký bằng một trong các hình thức trên, nhân viên ngành điện sẽ liên hệ hướng dẫn và xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng. Tổng đài trung tâm chăm sóc khách hàng 19001288 (phục vụ 24/7).

App EVN HANOI Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát
 

Kênh tiếp nhận đăng ký dịch vụ điện hạ áp tại Hà Nội:

- Đăng ký trực tuyến:

+ Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/)

+ Cổng thông tin Điện tử TP Hà Nội (https://hanoi.gov.vn/)

+ Website của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (https://evnhanoi.vn/)

+ Ứng dụng chatbot

+ Ứng dụng EVN HANOI trên thiết bị di động

+ Zalo official EVN HANOI

- Gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288)

- Đến trực tiếp tại các phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực

EVN HANOI được Fitch Rating xếp hạng tín nhiệm  BB, triển vọng tích cực

EVN HANOI được Fitch Rating xếp hạng tín nhiệm BB, triển vọng tích cực

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVNSPC gắn biển hai công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ IV

EVNSPC gắn biển hai công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ IV

18 Jul, 09:58 AM

Kinhtedothi - Ngày 17/7, tại TP Cần Thơ và tỉnh Đồng Tháp, Đảng uỷ Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức Lễ gắn biển 2 công trình gồm: Trạm biến áp 110kV Cái Răng và đường dây đấu nối, Trạm biến áp 110kV Thanh Bình và đường dây đấu nối, nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025 – 2030.

BSR - hành trình chuyển đổi năng lượng và nhiên liệu xanh

BSR - hành trình chuyển đổi năng lượng và nhiên liệu xanh

17 Jul, 09:06 PM

Kinhtedothi-Giữa bối cảnh Chính phủ Việt Nam đẩy mạnh lộ trình bắt buộc sử dụng nhiên liệu sinh học E10 từ đầu năm 2026 trên toàn quốc nhằm thực hiện các cam kết Net-Zero vào năm 2050, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đang tích cực triển khai thực hiện lộ trình này, trong đó có giải pháp phục hồi sản xuất Nhà máy Nhiên liệu sinh học Dung Quất.

Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

15 Jul, 11:36 AM

Khi đô thị hóa chạm ngưỡng, định nghĩa về chốn an cư lý tưởng cũng cần thay đổi. Không còn là câu chuyện xoay quanh diện tích sàn, nội thất hay vị trí trung tâm, chất lượng sống hiện đại được đo lường bằng những yếu tố sâu sắc hơn: không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên, không gian xanh và sự kết nối hài hòa giữa con người với môi trường sống.

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

14 Jul, 10:22 PM

Kinhtedothi- Theo Trưởng Ban An toàn, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) Trần Văn Duy, trong mùa mưa bão, giông lốc, ngập lụt thường có nguy cơ xảy ra các sự cố liên quan đến đường dây điện, tủ điện hạ thế hoặc hệ thống điện trong gia đình có thể gây mất an toàn cho người dân. Để phòng tránh những vấn đề đó, EVNHANOI khuyến cáo các biện pháp phòng tránh để bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ