Giờ đây, khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24 giờ.
Đa dạng kênh tiếp cận
Bà Khánh Ly - chủ xưởng in tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: “Từ khi biết EVN HANOI chuyển đổi cung cấp các dịch vụ điện trên môi trường mạng internet, công ty chúng tôi đã dễ dàng tìm kiếm thông tin và triển khai thực hiện đăng ký cấp điện hạ áp cho xưởng in mới trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và website của ngành điện.
Mọi thủ tục đều được hướng dẫn chi tiết, công khai và minh bạch. Điều này giúp chúng tôi có thể thực hiện ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Việc ngành điện sử dụng các dịch vụ trực tuyến, điện tử cũng đã giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp như chúng tôi trong các khâu hồ sơ thủ tục liên quan”.
Nhờ có App EVN HANOI mà ngay trong tháng này, vợ chồng anh Ngọc Anh (Phố Vọng Đức, Hoàn Kiếm) được tách công tơ dùng chung chỉ với vài thao tác trên điện thoại. “Hai vợ chồng tôi cũng mới lấy nhau, vừa muốn ở cùng để chăm sóc cha mẹ nhưng cũng muốn chủ động cuộc sống, vậy nên hai vợ chồng quyết định tách công tơ dùng chung. Cứ tưởng phải mất nhiều thời gian để làm thủ tục mới có thể xử lý được, hóa ra ngay trên App của EVN HANOI có và chỉ cần thực hiện một vài thao tác là xong”- anh Ngọc Anh chia sẻ.
Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, tiến độ giải quyết các khâu trong quá trình cấp điện cũng được cập nhật một cách đầy đủ, kịp thời, cũng ngay trên ứng dụng trực tuyến. Điều này đã thay đổi cơ bản những khái niệm khi yêu cầu dịch vụ điện. Giúp khách hàng giảm công sức, thời gian và cả chi phí, đồng thời tăng sự hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ.
Nhanh chóng, thuận tiện
Được biết, EVN HANOI đã cho ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng như website: evnhanoi.com.vn, App EVNHANOI, Email: evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage: EVNHANOI, trang EVN HANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVN HANOI trên ứng dụng Messenger; Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288, phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088, Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng.
Dịch vụ cấp điện hạ áp được đưa lên nền tảng trực tuyến, không những công khai minh bạch thủ tục mà còn giúp khách hàng Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát trong toàn bộ quá trình thực hiện.
Quy trình cấp điện cho khách hàng hiện nay được ngành điện tinh giản, giúp rút ngắn thời gian, đơn giản thủ tục để tạo thuận lợi cho khách hàng. Thủ tục vô cùng đơn giản, khách hàng dễ dàng đăng ký và không cần trực tiếp đến công ty điện lực để nộp hồ sơ mua điện hoặc ký kết hợp đồng.
EVN HANOI khuyến khích khách hàng đăng ký bằng các hình thức trực tuyến. Sau khi khách hàng đăng ký bằng một trong các hình thức trên, nhân viên ngành điện sẽ liên hệ hướng dẫn và xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng. Tổng đài trung tâm chăm sóc khách hàng 19001288 (phục vụ 24/7).
Kênh tiếp nhận đăng ký dịch vụ điện hạ áp tại Hà Nội:
- Đăng ký trực tuyến:
+ Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/)
+ Cổng thông tin Điện tử TP Hà Nội (https://hanoi.gov.vn/)
+ Website của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (https://evnhanoi.vn/)
+ Ứng dụng chatbot
+ Ứng dụng EVN HANOI trên thiết bị di động
+ Zalo official EVN HANOI
- Gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288)
- Đến trực tiếp tại các phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực