Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Thực hư biển số ô tô “ngũ quý “ ở Thanh Hóa

Kinhtedothi - Ngày 10/7, trên một số diễn đàn mạng xã hội facebook truyền tải thông tin về một biển số ô tô mang BKS: 36A-888.88 gây được sự chú ý lớn từ dân mạng.

 

 Ảnh chụp biển số "ngũ quý 8" ở Thanh Hóa gây sự chú ý trên diễn đàn mạng xã hội.

Ngay lập tức, nhiều người vào bình luận với nhiều nội dung trái chiều. Trong đó, có những người cho rằng đây là biển giả vì form chữ số đã thay đổi; hay như hiện nay đầu số biển ô tô chưa đến 88xxx...

Một cán bộ đăng ký xe thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hoá cho rằng: Theo dữ liệu hiện nay đầu số ô tô ở phòng cấp mới đến đầu số 78 và 79. Còn ở cấp huyện mới đến đầu 8. Như vậy để đến 888.88 thì còn rất lâu.

Theo vị cán bộ, form chữ ở biển số đăng tải trên mạng xã hội là không đúng theo quy chuẩn mới. Việc cá nhân nào sử dụng biển này cho phương tiện tham gia giao thông là sai. Và nếu bị phát hiện sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đại diện Sở TT&TT tỉnh Thanh Hoá cho biết, đã tiếp nhận nội dung thông tin và đang giao cho Thanh tra sở kiểm tra, nếu đủ cơ sở, sẽ xử lý theo đúng quy định về việc đăng tải các nội dung, hình ảnh không chính xác, thông tin giả.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ