Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Thương hiệu "Ăn cùng bà Tuyết" được khách hàng đặc biệt yêu thích

Đảm bảo yêu cầu cao nhất về chất lượng

Bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên) thường được nhắc đến với cái tên trìu mến, gần gũi “bà Tuyết”, “bác Tuyết”. Từ cơ duyên nổi tiếng qua những video hài trên youtube, bà Tuyết nhanh chóng trở thành cái tên hot, được cộng đồng mạng yêu mến. Với tệp fan đặc thù là những người yêu thích sự mộc mạc, chân chất của người nông dân ở vùng quê, hoài niệm về những kí ức tuổi thơ, anh Nguyễn Minh Trường - con bà Tuyết đã nảy ra ý tưởng bán những món đồ ăn vặt thân quen nhưng ở một phiên bản chất lượng hơn, gần gũi hơn với khán giả.

Thế là thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” ra đời và nhanh chóng trở thành mặt hàng chiếm lĩnh thị trường đồ ăn vặt, được nhiều khách hàng, đặc biệt giới trẻ yêu thích.

Từ 3 dòng sản phẩm khởi nghiệp ban đầu (đùi gà phô mai, đùi gà bơ sữa, khoai tây lắc miếng phô mai), đến nay, thương hiệu đã có trên 10 dòng sản phẩm chất lượng được khách hàng yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Riêng dòng đùi gà có đến 5 vị gồm bơ sữa, phô mai, rong biển, tê cay, phô mai ngô. Bên cạnh đó, dòng bim bim có các loại mái tôn, mái ngói, mái bờ lô, tăm cay truyền thống, tăm cay ver 1, tăm cay ver 2. Dòng chân gà có chân gà rút xương và có xương. Mỗi tháng, thương hiệu bán ra hàng trăm nghìn sản phẩm. Kênh bán hàng chủ lực thông qua các đại lý và sàn thương mại điện tử.

Thành công của thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” là nhờ sự hội tụ ở hướng đi thông minh, thức thời và phương châm kinh doanh trọng chữ tín. Nguồn nguyên liệu được bà tuyển chọn kỹ lưỡng, an toàn, minh bạch về chất lượng và kiểm định. Thương hiệu không chạy theo lợi nhuận lớn, đảm bảo yêu cầu cao nhất về chất lượng.

Chia sẻ về dòng sản phẩm chân gà bán chạy Top 1 của công ty, bà Tuyết cho biết, mỗi ngày, công ty sản xuất số lượng lớn, đơn cử như dòng chân gà là 800-1000 thùng/ngày, mỗi thùng 200 gói mới kịp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tất cả chân gà đều được công ty nhập khẩu từ châu Âu, có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận chất lượng. Toàn bộ quá trình sản xuất được giám sát liên tục bằng hệ thống máy móc và đội ngũ kỹ thuật. Nhiệt độ, thời gian, tẩm ướp… đều được lập trình tự động, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Tất cả các sản phẩm phải trải qua nhiều chốt kiểm duyệt trước khi xuất xưởng. Mỗi lô hàng đều có mã truy xuất để đảm bảo tính minh bạch. Không còn tư duy làm sản phẩm theo phong trào. Đội ngũ của bà Tuyết hướng tới các chuẩn mực cao hơn, bền vững hơn, lâu dài hơn. Đặc biệt, quy trình sản xuất bằng công nghệ tiên tiến để giữ được sự an toàn và đồng nhất chất lượng.

“Trong quá trình sản xuất các sản phẩm, chúng tôi áp dụng đồng bộ máy móc hiện đại và công nghệ chế biến tiên tiến nhằm đảm bảo vệ sinh, giữ trọn hương vị tự nhiên. Toàn bộ sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, từ nguyên liệu đầu vào đến khâu đóng gói. Chúng tôi cam kết mang đến những món ăn vặt an toàn, tiện lợi và đáng tin cậy, để phụ huynh và các em nhỏ yên tâm lựa chọn mỗi ngày”, bà Tuyết nhấn mạnh.

Dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Nhà máy quy mô, dây chuyền hiện đại

Không còn là cơ sở nhỏ lẻ như nhiều người lầm tưởng, năm 2025, các nhà máy của công ty được đầu tư “khủng” về cơ sở vật chất, đặc biệt là dây chuyền tự động mới nhất về chân gà, cùng với đó là quy mô bài bản, minh bạch, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhà máy mới có tên “Công ty TNHH NMT FOOD” được đặt tại địa chỉ xóm Trung Thành (phường Quyết Thắng, tỉnh Thái Nguyên) có diện tích khoảng 6000 m2, chuyên để sản xuất sản phẩm dòng sản phẩm chân gà. Bên cạnh đó là nhà máy “Công ty TNHH NMT FOOD Việt Nam” đặt tại cụm công nghiệp Đan Phượng (xã Đan Phượng, TP Hà Nội) - nơi sản xuất các dòng sản phẩm còn lại.

“Chúng tôi muốn thay đổi góc nhìn người tiêu dùng về mặt hàng đồ ăn vặt Việt Nam, đặc biệt là chân gà, đồng thời muốn phá vỡ những định kiến tiêu cực về chất lượng sản phẩm đồ ăn Việt Nam. Chúng tôi luôn tôn trọng và ưu tiên hàng đầu sức khoẻ người tiêu dùng, muốn hoàn thiện hơn mỗi ngày đề đáp ứng yêu cầu ngày một cao của thị trường và sức cạnh tranh vô cùng lớn giữa làn sóng thanh lọc về chất lượng hiện nay”, bà Tuyết khẳng định.

Trong sản xuất đồ ăn, ý thức, trách nhiệm của người lao động đóng vai trò quan trọng giúp thương hiệu thành công. Về nguồn nhân lực, bà Tuyết cho biết công ty chú trọng công tác quản lý, đào tạo người lao động để họ nắm rõ, thực hiện nghiêm quy trình sản xuất, quy định nhà máy. Vấn đề an toàn vệ sinh, tuân thủ bảo hộ lao động luôn được đặt lên hàng đầu.

Sau 2 năm ra đời, thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng hàng triệu khách hàng, trong đó có rất nhiều khách hàng “ruột”, đã mua sử dụng, bị “chinh phục” rồi quay lại mua hàng nhiều lần.

Hành trình xây dựng thương hiệu của bà Tuyết trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng với tinh thần mạnh mẽ, quyết đoán cùng khát khao đưa thương hiệu Việt Nam vươn xa, bà Tuyết đã cùng các cộng sự không ngừng cố gắng, nỗ lực trong hành trình khẳng định thương hiệu.

“Định kiến ngày càng lớn của khách hàng với các sản phẩm kém chất lượng, cơ sở sản xuất không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nguyên liệu không rõ ràng chính là động lực để chúng tôi liên tục hoàn thiện và khẳng định chất lượng thương hiệu mỗi ngày. Chỉ có bằng cách nói thật, làm thật, đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên hàng đầu, “Ăn cùng bà Tuyết” mới nhận được niềm tin và sự ủng hộ của rất nhiều người tiêu dùng từ mọi lứa tuổi và nhận được nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm như ngày hôm nay”, bà Tuyết chia sẻ. 

Chia sẻ về hướng đi trong thời gian sắp tới, bà Tuyết cho biết, thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” có định hướng phát triển tập trung chất lượng, mở rộng hệ sinh thái, không chỉ quy mô lớn về nhà xưởng, số lượng mà đi vào chiều sâu chất lượng. Mục tiêu của công ty là hướng tới sản xuất tự động hoá, chuyên nghiệp hóa, vươn tới vị trí hàng đầu về chất lượng nhà máy sản xuất chân gà tại Việt Nam.

Tinh thần “dám nghĩ, làm làm” của chủ thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết”

Tinh thần “dám nghĩ, làm làm” của chủ thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết”

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sẵn sàng nguồn điện an toàn, chất lượng cao phục vụ Sân bay quốc tế Long Thành

Sẵn sàng nguồn điện an toàn, chất lượng cao phục vụ Sân bay quốc tế Long Thành

14 Dec, 05:47 PM

Kinhtedothi - Công ty Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) cho biết, tháng 11 vừa qua, công ty đã phối hợp Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đấu nối thành công các lộ ra 22kV của Trạm biến áp 110kV Long Thành, chính thức hòa lưới điện quốc gia vào hệ thống phân phối nội bộ của sân bay. Việc này đánh dấu bước hoàn thiện quan trọng trong hạ tầng cấp điện phục vụ Cảng hàng không Quốc tế Long Thành, sẵn sàng đảm bảo điện an toàn, tin cậy khi Sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động và đón chuyến bay đầu tiên vào ngày 19/12 tới.

Gọi vốn đầu tư mạo hiểm cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Gọi vốn đầu tư mạo hiểm cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

13 Dec, 10:11 PM

Kinhtedothi - Nhằm kết nối hợp tác đầu tư trong nước và quốc tế, nhất là thúc đẩy hợp tác quốc tế trong đầu tư mạo hiểm cho khởi nghiệp (startup) đổi mới sáng tạo... là nội dung chính của "Diễn đàn hợp tác quốc tế phát triển đầu tư" diễn ra chiều 13/12, tại Hà Nội.

Khởi nghiệp sáng tạo - động lực thay đổi nền kinh tế số

Khởi nghiệp sáng tạo - động lực thay đổi nền kinh tế số

13 Dec, 09:02 AM

Kinhtedothi - Tại Diễn đàn Phát triển Kinh tế số “Cơ hội và thách thức trong kỷ nguyên mới” do Báo Kinh tế & Đô thị tổ chức, ông Trần Quang Cường - Tổng Giám đốc Công ty CP Tương Lai NextX đã chia sẻ góc nhìn về vai trò của khởi nghiệp sáng tạo trong nền kinh tế số và những tác động mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI) đối với cấu trúc vận hành của DN. Khởi nghiệp sáng tạo đang trở thành một động lực quan trọng thúc đẩy đổi mới, tạo giá trị mới và góp phần chuyển dịch mô hình tăng trưởng của Việt Nam trong giai đoạn chuyển đổi số.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ