Thúy Vân tự tin ngồi "ghế nóng" và làm vedette

Khang Nhi - Ảnh: Đình Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong chương trình "Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách", Thúy Vân có cơ hội làm host và ngồi "ghế nóng" cùng chuyên gia trang điểm Nam Trung và stylist Lê Minh Ngọc.

Trong liveshow đầu tiên của chương trình vừa lên sóng tối 1/11, Thúy Vân xuất hiện với vai trò vedette trong tiết mục mở màn. Thúy Vân gây ấn tượng với những bước đi mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần mềm mại, uyển chuyển trong trang phục của nhà thiết kế Đặng Hải Yến.
Bộ trang phục mang xu hướng thời trang Thu – Đông với áo cổ lọ màu nude, chân váy xanh lá nổi bật đi kèm với áo khoác dài sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, đôi boot cùng tone màu góp phần làm tôn lên nét cá tính cho bộ trang phục.
Với trang phục này, phần trang điểm của Thúy Vân không sử dụng những gam màu rực rỡ mùa hè mà theo xu hướng Thu – Đông với tông màu trầm đang là xu hướng trang điểm gây bão trong làng mốt thế giới, vừa tôn lên nét quý phái vừa thể hiện sự hài hòa với tổng thể trang phục.
 
 
Cách đánh mắt khói, tạo khối nền đi kèm với son môi màu nâu pha nude vừa hợp với chủ đề Thu – Đông của đêm diễn vừa làm nổi bật những đường nét góc cạnh, cá tính trên gương mặt Thúy Vân.
 
 
Trong đêm liveshow, host Thúy Vân đã khéo léo dẫn dắt chương trình nhịp nhàng, mạch lạc dù thời lượng chương trình chỉ gói gọn trong một giờ đồng hồ. Thúy Vân không gây ấn tượng bởi cách tạo áp lực cho thí sinh mà dùng chất giọng truyền cảm, tình cảm chân thành đặt vào từng lời khen, góp ý giúp thí sinh giảm bớt căng thẳng trên sân khấu.
 
Đến cuối chương trình, Thúy Vân đại diện bộ ba quyền lực công bố không loại thí sinh nào trong liveshow đầu tiên. Chia sẻ về quyết định này, Thúy Vân cho biết: “Chương trình đã trải qua thời gian dài để sàng lọc ra 36 gương mặt tiềm năng. Họ đã trải qua những thử thách của chương trình và nhiều thử thách cá nhân trong cuộc sống để đến với sân chơi này, tất cả đều xứng đáng để có cơ hội tỏa sáng và phấn đấu vì ước mơ. Vân tin rằng, ai cũng có quyền thực hiện ước mơ và cần thời gian để chứng tỏ điều đó, vì thế đêm liveshow đầu tiên là đêm không loại để các thí sinh tự hoàn thiện mình và đặt bản thân mình ra khỏi vùng an toàn vốn có”.
 
Trong những tập đã phát sóng vừa qua, Thúy Vân và chuyên gia trang điểm Nam Trung, stylist Lê Minh Ngọc đã cùng đồng hành với các bạn thí sinh và thực hiện vai trò truyền cảm hứng cho những tài năng trẻ.
 
Trước những thí sinh dám từ bỏ tất cả để thực hiện đam mê, bà mẹ đơn thân có ba con đã cố gắng thu xếp chuyện gia đình đến với cuộc thi, thí sinh chuyển giới đến với cuộc thi để khẳng định bản thân,... là những thí sinh khiến Thúy Vân ngưỡng mộ và cảm phục. Thúy Vân tin rằng, chương trình "Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách" sẽ là nơi các thí sinh có đam mê, có nghị lực sẽ tự viết lên chuyện cổ tích cho riêng mình.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần