Tiệm cắt tóc phát hỏa giữa trưa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 12 giờ 45 phút trưa 6/10, nhiều người dân sống tại khu vực đường Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP HCM phát hiện khói đen bốc lên dữ dội từ căn nhà số 136.

Căn nhà này là tiệm cắt, lúc này bên trong có nhiều nhân viên đang làm việc. Khi phát hiện cháy, nhân viên của tiệm bỏ chạy tán loạn ra bên ngoài. 
Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.
Công an khu vực đã nhanh chóng có mặt cùng 1 số người dân dùng bình chữa cháy mini lao vào dập lửa nhưng bất thành. Khói đen cuồn cuộn bốc lên kèm lửa cháy dữ dội khiến các quán cà phê, karaoke gần đó phải cho di tản khách vì lo sợ cháy lan. Điện toàn bộ khu vực bị cắt và phong tỏa hoàn toàn nhằm phục vụ công tác chữa cháy.

Nhận được tin cháy, lực lượng PCCC quận 1 đã điều động nhiều xe cứu hỏa cùng các chiến sĩ chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường. 

Do ngôi nhà thuộc dạng ống, chỉ có cửa chính nên các chiến sĩ phải trang bị mặt nạ chuyên dụng để tiếp cận hiện trường sâu bên trong. Rất may vụ cháy không gây ra thiệt về người.

Đến gần 13 giờ 30 phút chiều cùng ngày, hiện trường vụ cháy được dập tắt hoàn toàn. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như thống kê thiệt hại.