Tiềm năng phát triển thương mại du lịch tại Hạ Long

Chia sẻ

Kinhtedothi - Được đánh giá là “đất vàng” cho giới đầu tư, Hạ Long có tiềm năng phát triển thương mại du lịch. Cơ hội cho những ai “đi trước một bước” sẽ “chiếm thế thượng phong”.

Nhiều năm qua, Hạ Long – Quảng Ninh dẫn đầu cả nước về lượng khách du lịch. Năm 2015 ước đạt gần 8 triệu lượt khách, (trong đó khách quốc tế ước đạt gần 3 triệu lượt) cao hơn nhiều so với Đà Nẵng (ước đạt 4,6 triệu lượt), Khánh Hòa (hơn 4 triệu lượt khách). Nguồn khách du lịch lớn mang lại doanh thu khổng lồ cho kinh doanh thương mại tại Hạ Long.
Bến du thuyền quốc tế tại Vinhomes Dragon Bay.
Bến du thuyền quốc tế tại Vinhomes Dragon Bay.

Ngoài ra, Hạ Long đang được đầu tư phát triển để trở thành “thiên đường giải trí tầm cỡ quốc tế” với các dự án vui chơi giải trí mua sắm “khủng”: Vinpearl Ha Long Bay Resort, Công viên Đại Dương Hạ Long, Vòng quay Mặt trời, Khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu, với cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện như: tuyến đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng-Hạ Long-Móng Cái; cầu Bạch Đằng nối Hải Phòng với Hạ Long; sân bay Vân Đồn. Trong tương lai, Hạ Long sẽ có đón nhận một nguồn khách khổng lồ mang đến những cơ hội kinh doanh từ du lịch hấp dẫn hơn nữa.

Đặc biệt, với sự ra đời của bến du thuyền quốc tế 5 sao, Hạ Long càng hấp dẫn để phát triển thương mại du lịch. Với lượng khách du lịch quốc tế đến Hạ Long lớn nhất nhì cả nước, tăng trưởng liên tục bình quân 5,6% (giai đoạn 2010-2015), bến du thuyền quốc tế hứa hẹn sẽ là nơi thông thương kết nối với các thành phố và các khu du lịch trên toàn thế giới, thu hút du khách quốc tế đến tham quan.

Cảnh quan độc đáo tại dự án Vinhomes Dragon Bay.
Cảnh quan độc đáo tại dự án Vinhomes Dragon Bay.

Nằm sát cạnh bến du thuyền quốc tế 5 sao, các căn shophouse của dự án  Vinhomes Dragon Bay (Tập đoàn Vingroup), cũng hứa hẹn đem lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng thương mại. Mô hình shophouse (nhà phố thương mại) được ví như “con gà đẻ trứng vàng” mang về nguồn lợi khổng lồ cho các nhà đầu tư. Mô hình này đã được phát triển mạnh mẽ trên thị trường, đặc biệt Tập đoàn Vingroup thời gian gần đây cũng đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm shophouse tại các tỉnh thành trên cả nước.

Với vị trí cửa ngõ thương mại quốc tế, cùng với tiềm năng du lịch đặc biệt, Shophouse tại Vinhomes Dragon Bay là điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu quốc tế và thương hiệu Việt quảng bá rộng rãi đến khách du lịch quốc tế. Không những thế, đây còn là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư sinh lời bền vững và không ngừng gia tăng giá trị.

Tiềm năng phát triển thương mại du lịch tại Hạ Long - Ảnh 1

380 căn shophouse tại Vinhomes Dragon Bay được triển khai đầy đủ 39 tiện ích, dịch vụ đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế với thiết kế cảnh quan độc đáo mang đến không gian mua sắm tập trung đẳng cấp hiện đại bậc nhất Hạ Long

Các căn shophouse sở hữu vị trí đẹp nhất – thuận lợi nhất cho đầu tư kinh doanh nằm trong tổng thể 3 phân khu của dự án: Phú Gia, Hoàng Gia và Mỹ Gia với các lợi thế phát triển đa dạng sản phầm: Ẩm thực, giải trí, thời trang, …đáp ứng toàn bộ mọi thu cầu của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần