Tiếp tục là gương sáng cho thế hệ sau

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay 25/3, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã chủ trì cuộc làm việc với Ban đại diện chiến sỹ cách mạng bị địch bắt và tù đày TP. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn.

Các thành viên Ban đại diện đã cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của lãnh đạo TP đối với Ban đại diện và các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt và tù đày trong những năm qua. Đặc biệt là tất cả những đề xuất, kiến nghị của Ban đại diện đều được Thành ủy Hà Nội giải quyết hoặc chỉ đạo giải quyết kịp thời, trách nhiệm và có hiệu quả. Hàng năm, ngoài việc thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách chung, thành phố tổ chức cho các cụ đi điều dưỡng, thăm quan chu đáo, an toàn; giúp đỡ Ban đại diện chuẩn bị xuất bản sách "Kiên trung, bất khuất" tập 4…
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu kết luận
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu tại buổi làm việc
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp của các chiến sỹ cách mạng kiên trung không chỉ trong kháng chiến, bị địch bắt tù đày mà còn đóng góp trí tuệ, phát huy và giáo dục truyền thống cho các thế hệ hiện nay. Mặc dù tuổi đã cao, nhưng các bác vẫn tích cực tham gia công tác đảng, đoàn thể ở địa phương, góp phần ổn định tình hình từ cơ sở.

Trân trọng ghi nhận ý kiến đóng góp của các bác, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh, TP luôn cố gắng, nâng cao trách nhiệm, tinh thần phục vụ để phục vụ các chiến sỹ bị địch bắt tù đày nói riêng và Nhân dân nói chung được tốt hơn. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng mong rằng các đồng chí bên cạnh việc giữ gìn sức khỏe, tiếp tục nêu gương sáng cho các thế hệ noi theo, sẽ có những đóng góp cụ thể cùng các cấp, các ngành sớm đưa Nghị quyết đại hội đảng các cấp sớm vào cuộc sống.

Đối với một số kiến nghị của Ban đại diện, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng giao các sở, ngành liên quan sớm xem xét, thực hiện.