Tìm thấy nạn nhân cuối cùng vụ 3 người bị lũ cuốn trôi tại Thanh Hóa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 1/9, thi thể cháu Trương Thị Kim Anh đã được tìm thấy cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 100m.

Khu vực xảy ra tai nạn khiến 3 người thiệt mạng
Khu vực xảy ra tai nạn khiến 3 người thiệt mạng
Ông Vi Văn Xuân - Trưởng Công an xã Mậu Lâm (huyện Như Thanh - Thanh Hóa) cho biết, khoảng 7h30’ sáng nay, lực lượng tìm kiếm và người thân đã tìm thấy nạn nhân cuối là cháu Trương Thị Kim Anh (SN 2001, ngụ xã Phượng Nghi, huyện Như Thanh), là một trong 3 cháu nhỏ bị nước lũ cuối trôi khi đi qua đập tràn thôn Cầu Hồ vào chiều ngày 30/8.

Cháu Kim Anh được tìm thấy cách vị trí các cháu gặp nạn khoảng 100 m về phía hạ lưu. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

Trước đó, khoảng 14h ngày 30/8, chị Trịnh Thị Huyền (SN 1993) dẫn hái cháu nữa là Trường Thị Hoa (SN 2001) và Trương Thị Kim Anh (SN 2001) cùng trú tại xã Phượng Nghi, đi qua đập tràn Cầu Hồ. Lúc này, do nước lũ chảy xiết nên khi 3 người đi qua đã bị nước cuốn trôi, mất tích. Nhận được tin báo, gia đình, người thân và chính quyền địa phương đã huy động tìm kiếm các nạn nhân.

Đến 17h chiều ngày 30/8 xác chị Huyền được tìm thấy, 7h10’ sáng ngày 31/8, xác cháu Hoa cũng được tìm thấy. Và trong sáng nay, nạn nhân cuối cùng là cháu Trương Thị Kim Anh đã được tìm thấy. Hiện các nạn nhân đã được gia đình mai táng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Như Thanh cùng các đoàn thể trong huyện và tỉnh Thanh Hóa đã tới thăm hỏi động viên và ủng hộ hơn 6 triệu đồng cho gia đình mỗi nạn nhân.