Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tin vui: Đường bay đến Perth, Adelaide của Vietjet vừa khai trương

Kinhtedothi - Tiếp tục mở rộng mạng bay đến với Australia, Vietjet tưng bừng khai trương đường bay mới kết nối Perth, Adelaide, hai thành phố lớn thứ tư và thứ năm của “xứ sở chuột túi” với TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 Phó Thủ hiến bang Tây Australia - Rita Saffioti, Bộ trưởng Du lịch bang Nam Australia - Zoe Bettison, Lãnh đạo sân bay Perth và sân bay Adelaide đã cùng chúc mừng đường bay mới của Vietjet.

Với đường bay mới tới hai thành phố Perth, Adelaide, Vietjet là hãng hàng không khai thác 5 đường bay kết nối Việt Nam với 5 thành phố lớn nhất Australia, bao gồm Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth và Adelaide, với tổng cộng 58 chuyến bay mỗi tuần từ tháng 12/2023.

Tổng Giám đốc Vietjet Đinh Việt Phương chào đón những hành khách đầu tiên từ TP.HCM đi Perth, Adelaide.

Perth là thành phố lớn thứ 4 tại “Xứ sở chuột túi”, thủ phủ của bang Tây Australia, với khí hậu tốt quanh năm, kinh tế phát triển với đa dạng văn hoá.

Trong khi đó, Adelaide là thủ phủ của bang Nam Australia và là thành phố lớn thứ 5 của Australia với địa hình trải dài từ bờ biển đến vùng đồi, được biết đến với nhiều lễ hội và sự kiện thể thao, thức ăn và rượu vang, những bãi biển náo nhiệt và phân khu sản xuất lớn…

Phi hành đoàn Vietjet trên hành trình kết nối Việt Nam với Perth, Adelaide. Ảnh TT

Đường bay mới của Vietjet với 5 chuyến khứ hồi mỗi tuần sẽ tạo thuận lợi hơn bao giờ hết cho người dân, du khách di chuyển dễ dàng giữa thành phố lớn, năng động nhất Việt Nam với các đô thị hàng đầu tại Australia và kết nối Australia với cả Ấn Độ, Đông Nam Á, Đông Á và xa hơn cùng mạng bay rộng khắp của Vietjet.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Thịnh cùng lãnh đạo sân bay Perth đón chuyến bay khai trương.

Đường bay mới của Vietjet được đông đảo khách hàng, người dân và lãnh đạo chính quyền các bang Tây Australia và Nam Australia chào đón nồng nhiệt. Vietjet cũng dành tặng khách hàng tuần lễ vàng từ 22 - 28.11.2023 với vé bay chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) trên khắp các đường bay trong nước và quốc tế, thời gian bay từ 1.1.2024 đến 31.10.2024 (trừ các dịp, lễ Tết, cao điểm từng thị trường).

Những chuyến bay cùng tàu bay mới hiện đại, thân thiện môi trường, phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm cùng những món ăn nóng tươi ngon organic, đặc sắc ẩm thực toàn cầu đang chờ đón bạn trên hành trình tới Australia. Đặc biệt, bay cùng Vietjet khách hàng còn nhận ngay bảo hiểm Sky Care miễn phí, tham gia chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy để thỏa thích tích điểm, đổi quà.

Ngoài ra, Vietjet còn có chương trình "Bay trước - Trả sau" mua vé máy bay trả góp trực tuyến, mang tới cho khách hàng giải pháp tài chính tối ưu, nhanh chóng. Với chương trình này Vietjet giúp khách hàng "quẳng đi gánh lo tài chính", đặc biệt trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, để trở về quê hương đoàn tụ, đi du lịch, thăm thân… trong dịp lễ hội, Tết đến, Xuân về.

Chủ tịch Vietjet thăm làng SOS dịp Tết Độc lập 2/9

Chủ tịch Vietjet thăm làng SOS dịp Tết Độc lập 2/9

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nam - Điểm hẹn mới của du lịch văn hóa, tâm linh và nghỉ dưỡng

Hà Nam - Điểm hẹn mới của du lịch văn hóa, tâm linh và nghỉ dưỡng

18 Jun, 10:03 AM

Kinhtedothi - Nằm ngay sát Thủ đô Hà Nội, được đầu tư mạnh về hạ tầng và dịch vụ, Hà Nam đang nhanh chóng nổi lên như một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút du khách trong nước và quốc tế. Với chiến lược phát triển đồng bộ, tỉnh đặt mục tiêu xây dựng các sản phẩm du lịch liên kết vùng, lựa chọn sản phẩm chủ lực để tạo đòn bẩy thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội.

Đưa du lịch Quảng Trị chạm cảm xúc du khách

Đưa du lịch Quảng Trị chạm cảm xúc du khách

18 Jun, 08:45 AM

Kinhtedothi - Những năm gần đây, Quảng Trị đã từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch Việt Nam với các sản phẩm đặc thù như du lịch lịch sử, tâm linh, sinh thái và biển đảo. Để phát huy tiềm năng đó, sự đồng hành giữa báo chí và DN ngày càng đóng vai trò then chốt, không chỉ trong việc quảng bá điểm đến mà còn định hình chiến lược phát triển dài hạn cho ngành du lịch địa phương.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ