Titan Q7 Plus ra mắt, giá dưới 6 triệu đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với mức giá chỉ 5,4 triệu đồng, Q7 Plus là một trong những smartphone tầm trung cấu hình mạnh, đáng mua hiện nay.

Mới đây AVAtelecom đã chính thức ra mắt Titan Q7 Plus với nhiều tính năng hấp dẫn trong tầm giá 5 triệu đồng như cấu hình mạnh, chơi nhạc chất lượng, chụp hình sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Cấu hình mạnh

Hầu hết smartphone được cho là mạnh trong phân khúc 5 triệu đồng trên thị trường hiện dừng lại ở chip lõi tứ, hệ điều hành Android 4.2.1 (bản nâng cấp) và dung lượng RAM 1 GB. Nếu sử dụng RAM 2 GB thì cũng chỉ là bản đơn luồng DR. 

 
Q7 Plus có cấu hình khá mạnh so với mức giá
Q7 Plus có cấu hình khá mạnh so với mức giá
Trong khi đó, Q7 Plus cho ra những thông số đáng chú ý như chip xử lý 1,4 Ghz x 8 lõi tám, RAM 2 GB đa luồng DDR3, Android 4.4 KitKat (phiên bản gốc). Cấu hình trên kết hợp với pin dung lượng 3.000 mAh kèm công nghệ ép pin mới cho thời lượng sử dụng lâu hơn 30% so với pin cũ.

Màn hình và camera

Q7 Plus sở hữu màn hình 5 inch chuẩn HD 1280p cho mật độ điểm ảnh 420 dpi 16 triệu màu thay vì 240 dpi như những smartphone thông dụng khác. Người dùng có thể cảm nhận chân thực những bộ phim 3D hay các gam màu phức tạp nhất. 
Thỏa mãn cơn khát chụp ảnh độ nét cao, Q7 Plus khiến người dùng khó tính nhất cũng hài lòng.
Thỏa mãn cơn khát chụp ảnh độ nét cao, Q7 Plus khiến người dùng khó tính nhất cũng hài lòng.
Bước đột phá mới nhất trên Titan Q7 Plus là công nghệ camera. Khả năng chụp đêm cải tiến vượt trội khi camera 13 MP phát huy với đèn Flash siêu sáng cho ra những tấm ảnh chụp đêm hoàn hảo. Tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ và chỉnh sửa ảnh vẫn được tích hợp trên Q7 Plus.

Camera 13 MP sở hữu điểm ảnh 443 dpi giúp Q7 Plus chụp hình tinh tế với màu sắc tươi sáng. Máy còn có khả năng lấy nét tự động, chụp ảnh chân dung, chụp toàn cảnh panorama, khả năng kiểm soát ánh sáng tối trong nhà và hạn chế ánh sáng chói ngoài trời tốt.

Ngoài ra, với độ phân giải và sở hữu camera chất lượng, việc quay phim full HD cũng nằm trong tầm tay của Q7 Plus khi hỗ trợ quay video 3264 x 2448 pixel cho chất lượng 1080p HD (1920 x 1080 30 hình/giây).

Chơi nhạc chất lượng cao

Q7 Plus sở hữu khả năng chơi nhạc chất lượng cao với hiệu ứng âm thanh xuất ra lên tới 24bit/192kHz cao hơn cả CD. Máy được tích hợp bộ tăng cường âm thanh BesAudEnh và Besloudness giúp âm to rõ và chi tiết hơn phiên bản Q7 trước. Model này khắc phục được yếu điểm loa kém ở các dòng smartphone trên thị trường hiện nay qua khả năng chơi nhạc tốt bằng cả loa ngoài và tai nghe.

Đa chức năng

Titan Q7 Plus tích hợp các tính năng tiên tiến như truyền dữ liệu Hotknot, mở khóa bằng giọng nói và vân tay, chụp ảnh bằng cử chỉ, chống bắn sai tốc độ, tốc độ vào mạng 3G nhanh, chụp ảnh đêm rõ nét, pin khủng 3.000 mAh, tính năng tiết kiệm pin độc đáo, tính năng tìm lại điện thoại khi bị mất, loa ngoài cải tiến lên loa 3D.

Với model này, người dùng có thể đi bất cứ nơi đâu mà không phải lo bị bắn tốc độ bởi bất cứ khi nào “dí ga” quá trớn, ngay lập tức máy sẽ lên tiếng cảnh báo bạn đi chậm lại đúng với vận tốc được phép trên đoạn đường đó.

Nếu người dùng bị trộm Q7 Plus, kẻ trộm bật màn hình lên ngay lập tức hình ảnh và vị trí của kẻ trộm sẽ tự động được thông báo về Gmail của bạn, giúp bạn có thể xác định và tìm ra dễ dàng vị trí kẻ gian.

Giá thành hấp dẫn và bảo hành dài hạn

Với mức giá chỉ 5,4 triệu đồng, Q7 Plus là một trong những smartphone tầm trung cấu hình mạnh, đáng mua hiện nay. AVAtelecom bảo hành phần cứng và màn hình cảm ứng trong vòng một năm, nếu xảy ra vấn đề lỗi hỏng, khách hàng sẽ được đổi ngay máy mới.

Khi mua máy khách hàng sẽ được tặng ngay một tấm dán màn, một bao da hiển thị giờ và một sim 3G MobiFone tài khoản 5 triệu đồng.