Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

TNG Holdings Vietnam: Đích đến của chuyển đổi số là khách hàng

Kinhtedothi - "Chiến lược của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam về chuyển đổi số bao gồm 3 trọng tâm. Dù là ở trọng tâm nào khách hàng luôn là đích đến cuối cùng", đại diện TNG Holdings Vietnam chia sẻ.

Công nghệ kiến tạo hạnh phúc

Ra đời trong thời đại Internet bùng nổ, chuyển đổi số đã mang lại những thay đổi to lớn về năng suất lao động, trải nghiệm của người dùng và các mô hình kinh doanh mới. 

Với các doanh nghiệp, chuyển đổi số giúp tăng tốc độ ra thị trường; tăng cường vị trí cạnh tranh trên thị trường; thúc đẩy tăng trưởng doanh thu; tăng năng suất của nhân viên; mở rộng khả năng thu hút và giữ chân khách hàng.

Còn với người dân, chuyển đổi số có thể xóa nhòa khoảng cách địa lý, mang đến cơ hội bình đẳng cho người dân về tiếp cận dịch vụ, mang lại một loạt những tiến bộ lớn về chất lượng cuộc sống. Người dân có thể sống khỏe mạnh hơn nhờ các hình thức chăm sóc y tế kịp thời, vui vẻ hơn với các hình thức giải trí đa dạng và an toàn hơn.

Kết quả nghiên cứu của McKensey chỉ ra rằng, vào năm 2025, mức độ tác động của chuyển đổi số tới GDP của nước Mỹ là khoảng 25%, với đất nước Brazil là 35%, còn ở các nước Châu Âu là khoảng 36%. Microsoft dự báo, kinh tế số có thể đóng góp tỷ trọng lên đến 60% vào GDP của các nước châu Á Thái Bình Dương.

"Gieo trồng" những trải nghiệm xuất sắc

Là một trong những Tập đoàn đa ngành lớn tại Việt Nam, TNG Holdings Vietnam đã và đang tích cực triển khai chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực để vừa phục vụ khách hàng vừa chung tay cùng Chính phủ trong mục tiêu chung.

Ngay từ khi bước chân vào thị trường, TNG Holdings Vietnam đã xác định sứ mệnh là kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm "thuận ích", mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi thụ hưởng. Và công nghệ chính là công cụ giúp TNG Holdings Vietnam "gieo trồng" những trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.

Hành trình số của TNG Holdings Vietnam được khởi động từ khá sớm nhưng được tăng tốc mạnh mẽ trong hai năm 2021 và 2022. Ba trong số các giải pháp công nghệ nổi bật tạo nên bước ngoặt trong trải nghiệm khách hàng tại TNG Holdings Vietnam là hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng), Cổng thông tin kết nối cư dân T.Connect; hệ thống Điều khiển phòng thông minh thế hệ mới sRMS. Trong đó, T.Connect và sRMS do TNG Holdings Vietnam tự phát triển. 

Công nghệ số giúp các sản phẩm của TNG Holdings Vietnam tương tác với khách hàng hiệu quả hơn.

Những dữ liệu thu được từ những điểm tương tác trong các chiến dịch tiếp thị, bán hàng hay trong quá trình sử dụng sản phẩm đã giúp doanh nghiệp hiểu thấu sở thích, thói quen và "nỗi đau tiêu dùng" của khách hàng. Từ đó, công ty có được một bức tranh tổng thể để đầu tư, sáng tạo mang lại những trải nghiệm khác biệt và thú vị hơn.

Những sản phẩm mới do TNG Holdings Vietnam phát triển như SOJO Hotels, ngân hàng thuần số TNEX đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. SOJO Hotels đã 2 lần được vinh danh "Khách sạn phong cách nhất châu Á" còn TNEX được trao giải "Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam". TNG Holdings Vietnam thì được Hội truyền thông số Việt Nam vinh danh là "Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc" 2 năm liên tiếp (2021, 2022).

Đại diện TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng "Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc".

Đại diện TNG Holdings Vietnam cho biết: "Chiến lược của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam về chuyển đổi số bao gồm 3 trọng tâm. Thứ nhất là số hóa các kênh tương tác với khách hàng. Thứ hai là nghiên cứu triển khai các lĩnh vực kinh doanh thuần số. Và cuối cùng là triển khai áp dụng quản trị dữ liệu và các báo cáo quản trị số (data analysis - BI) dựa trên việc ưu tiên khai thác các công nghệ Cloud Computing (điện toán đám mây), Big Data (Dữ liệu lớn), Internet of Things (Internet vạn vật), Artificial Intelligence - AI (Trí tuệ nhân tạo). Dù là ở trọng tâm nào khách hàng luôn là đích đến cuối cùng của TNG Holdings Vietnam".

Ở thời điểm hiện tại, TNG Holdings Vietnam đã có một bộ phận riêng chuyên lắng nghe khách hàng để xây dựng những chương trình khách hàng thân thiết với các trải nghiệm gắn kết toàn diện theo phong cách số.

"Chúng tôi cũng nỗ lực tạo dựng các cộng đồng khách với những sở thích, thói quen và xây dựng những sản phẩm, dịch vụ có giá trị vượt trội để mang lại niềm tự hào và gắn kết cộng đồng đó", đại diện TNG Holdings Vietnam chia sẻ.

Thống kê mới nhất của Cục chuyển đổi số quốc gia cho thấy, tính đến tháng 6/2022, tỷ trọng kinh tế số trong GDP của Việt Nam đã đạt 10,41%, tăng mạnh so với mức 9,6% tại cuối năm 2021. Việt Nam đang hướng tới trở thành quốc gia số vào năm 2030 với tỷ trọng kinh tế số trong GDP chiếm từ 20-30%, năng suất lao động tăng 7-8%/năm. Người dân và doanh nghiệp sẽ là trung tâm trong công cuộc chuyển đổi số của Việt Nam và chính họ sẽ tạo ra nguồn động lực cho sự phát triển.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
T&T Group và SHB cùng Bộ Công an xây 700 căn nhà cho người nghèo tỉnh Bạc Liêu

T&T Group và SHB cùng Bộ Công an xây 700 căn nhà cho người nghèo tỉnh Bạc Liêu

08 Apr, 11:33 AM

Kinhtedothi - Nhằm tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ và Bộ Công an trong chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn cả nước, T&T Group và Ngân hàng SHB đã chung tay hỗ trợ trợ kinh phí xây dựng 700 căn nhà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu với tổng số tiền là 42 tỷ đồng.

BSR - doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

BSR - doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

08 Apr, 10:52 AM

Ngày 31/3/2025, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), đơn vị quản lý và vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, đã được cấp Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU - hai chứng nhận quốc tế quan trọng về năng lượng tái tạo và giảm phát thải carbon. Đặc biệt, BSR là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại được cấp đồng thời hai chứng nhận này, thể hiện cam kết của Công ty với việc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trên.

Bảo hiểm VietinBank: chào hàng gói chương trình tập huấn

Bảo hiểm VietinBank: chào hàng gói chương trình tập huấn

04 Apr, 07:17 PM

Kinhtedothi - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo hiểm VietinBank) có kế hoạch tổ chức mua sắm gói “Tổ chức chương trình tập huấn, đào tạo nâng cao kiến thức kinh nghiệm triển khai bán bảo hiểm tại Úc trong tháng 5, 6/2025”.

SIAM Thailand bảo trợ chăm sóc sắc đẹp cùng Hoa hậu Việt Nam và MIQ VN 2025

SIAM Thailand bảo trợ chăm sóc sắc đẹp cùng Hoa hậu Việt Nam và MIQ VN 2025

02 Apr, 09:19 AM

Kinhtedothi - Vẻ đẹp không chỉ là điều ta nhìn thấy, mà còn là ánh sáng lan tỏa từ sự tự tin, trí tuệ và tâm hồn. Trong hành trình tôn vinh nhan sắc và giá trị con người, SIAM Thailand vinh dự trở thành nhà bảo trợ sắc đẹp chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2024 và Miss International Queen Vietnam 2025 (MIQVN 2025).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ