Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội tiếp tục thí điểm:

Tổ chức giao thông nút giao Lê Trọng Tấn - Quang Trung - Văn Khê

Kinhtedothi - Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có thông báo tiếp tục thí điểm tổ chức giao thông khu vực nút giao Lê Trọng Tấn - Quang Trung - Văn Khê thuộc địa bàn quận Hà Đông. Thời gian thí điểm đến ngày 8/5/2023.
Hà Nội tiếp tục thí điểm tổ chức giao thông nút giao Lê Trọng Tấn - Quang Trung - Văn Khê. 

Theo đó, hướng từ đường Quang Trung đi đường Văn Khê: Cấm các phương tiện lưu thông từ đường Quang Trung hướng đi Ba La rẽ trái tại nút giao để đi đường Văn Khê; tổ chức giao thông cho các phương tiện đi thẳng qua nút, quay đầu tại điểm mở dải phân cách giữa đường Quang Trung giao với đường Văn La.

Hướng từ đường Lê Trọng Tấn đi đường Quang Trung: Cấm các phương tiện lưu thông từ đường Lê Trọng Tấn rẽ trái tại nút giao để đi đường Quang Trung hướng về cầu Trắng; tổ chức giao thông cho các phương tiện đi thẳng tại nút giao, quay đầu trên đường Văn Khê tại nút giao tháp đồng hồ Văn Phú để rẽ phải tại nút đi đường Quang Trung về cầu Trắng.

Trước đó, trên cơ sở công tác theo dõi, đánh giá bất cập tổ chức giao thông tại nút giao Lê Trọng Tấn - Quang Trung - Văn Khê, quận Hà Đông thường xuyên ùn tắc đặc biệt vào giờ cao điểm, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã chủ trì cuộc họp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Thành phố và các đơn vị liên quan thống nhất phương án thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông tại khu vực nút giao Lê Trọng Tấn - Quang Trung - Văn Khê, quận Hà Đông.

Đội Thanh tra Giao thông Vận tải quận Hà Đông cho biết, nút giao Lê Trọng Tấn - Quang Trung - Văn Khê là nút giao thường xuyên diễn ra ùn tắc vào giờ cao điểm. Qua tổ chức lại, tình hình giao thông đã có chuyển biến tích cực. Vào giờ cao điểm sáng đầu tuần, không có hướng đường nào xảy ra ùn tắc. Tuy nhiên vẫn có không ít người dân vô tình và cả cố ý chưa chấp hành di chuyển theo biển chỉ dẫn. Để việc tổ chức lại giao thông nút giao Lê Trọng Tấn - Quang Trung - Văn Khê được hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân lưu thông, thời gian tới, lực lượng thanh tra Giao thông Vận tải sẽ phối hợp chặt chẽ với Cảnh sát giao thông phân luồng, điều tiết giao thông và theo dõi để báo cáo, có những điều chỉnh phù hợp nhất.

Cũng trên địa bàn quận Hà Đông, sau thời gian thực hiện thí điểm, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội tiến hành điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực nút giao Tố Hữu - Vũ Trọng Khánh như sau: Cấm các phương tiện rẽ trái từ đường Tố Hữu vào Vũ Trọng Khánh. Các phương tiện ô tô trên đường Tố Hữu đi thẳng và quay đầu tại điểm mở dải phân cách cách nút giao khoảng 300m để đi đường Vũ Trọng Khánh. Xe máy, xe thô sơ trên đường Tố Hữu đi thẳng và quay đầu tại điểm mở dải phân cách cách nút giao khoảng 100m để đi Vũ Trọng Khánh.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

06 Nov, 07:25 PM

Kinhtedothi – Đây là nội dung do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Motorcycles TV đề xuất với Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh là chỉ cần bổ sung mô-đun động cơ điện, pin và bộ điều khiển năng lượng để một chiếc xe máy có thể vận hành bằng xăng, điện hoặc kết hợp cả hai.

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

05 Nov, 05:58 AM

Kinhtedothi- Trước tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh gia tăng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với các vụ việc chiếm gần 20% tổng số vụ TNGT, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đang triển khai hàng loạt biện pháp quyết liệt nhằm xử lý nghiêm các vi phạm, đồng thời tăng cường giáo dục, đảm bảo an toàn tối đa cho lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông.

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

03 Nov, 06:17 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ