Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tổ chức giao thông phục vụ lắp đặt cầu đi bộ trên đường Võ Văn Kiệt

Kinhtedothi - Sở GTVT TP Hà Nội vừa có thông báo về việc phân luồng tổ chức giao thông phục vụ thi công lắp đặt dầm cầu cho người đi bộ - Dự án đầu tư xây dựng cầu vượt cho người đi bộ tại Km6+100 đường Võ Văn Kiệt huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

Cụ thể, vị trí và nội dung rào chắn phục vụ công tác lắp đặt dầm cầu vượt cho người đi bộ tại Km6+100 trên đường Võ Văn Kiệt giai đoạn 1, xe cẩu vào vị trí chuẩn bị việc lắp đặt dầm cầu vượt cho người đi bộ (vị trí sát dải phân cách giữa tại Km6+100 đường Võ Văn Kiệt). Xe dầm sẽ tập kết khi công tác chuẩn bị xong và tổ chức cẩu lắp đặt dầm cầu.

Rào chắn chiếm dụng 3,75m đường sát dải phân cách giữa, phần đường còn lại để tổ chức phân luồng cục bộ cho các phương tiện lưu thông.  Thời gian rào chắn chiếm dụng đường giai đoạn này 30 phút (dự kiến từ 00h00' đến 00h30' sáng).

Đường Võ Văn Kiệt được tổ chức lại giao thông. 

Giai đoạn 2, thi công cẩu và lắp đặt dầm cầu, Sở GTVT cấm các phương tiện cả hai chiều đường Võ Văn Kiệt (đi qua vị trí thi công lắp đặt dầm cầu tại Km6+100 đường Võ Văn Kiệt). Biện pháp rào chắn phân luồng giao thông tại chỗ, hai làn đường Võ Văn Kiệt (tại Km6+100) kết hợp chóp nón giao thông và dây phản quang trước và sau xe vận chuyển dầm, xe cẩu 50m.

Tại nút giao Nam Hồng (giao đường Võ Văn Kiệt và đường 23) các phương tiện có nhu cầu đi hướng Sân bay Nội Bài theo lộ trình: Đường Võ Văn Kiệt – đường 23 – đường Võ Nguyên Giáp – Sân bay Nội Bài. Hoặc theo lộ trình: Đường Võ Văn Kiệt – đường 23 – đường QL2A – Võ Văn Kiệt.

Tại nút giao đường Mê Linh – Võ Văn Kiệt: Các phương tiện có nhu cầu đi cầu Thăng Long hướng dẫn đi theo hướng đường Mê Linh — đường 23 – Võ Văn Kiệt – Cầu Thăng Long.

Tại các nút giao Kim Chung (Võ Văn Kiệt – Hoàng Sa); nút giao đường 23 – đường Mê Linh, nút giao đường QL2A - đường Võ Văn Kiệt bố trí biển chỉ dẫn cho các phương tiện để biết vị trí thi công để điều chỉnh lộ trình.

Các phương tiện có nhu cầu vào khu vực nội bộ trên đường Võ Văn Kiệt (người dân có nhà gần khu vực thi công) được phép hoạt động theo hướng dẫn của người chốt trực hướng dẫn giao thông.
Thời gian cấm đường phục vụ lắp đặt dầm cầu: 30 phút (dự kiến từ 00h30’ đến 01h00’ sáng).

Phân luồng giao thông đường Âu Cơ, Xuân Diệu

Phân luồng giao thông đường Âu Cơ, Xuân Diệu

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

06 Nov, 07:25 PM

Kinhtedothi – Đây là nội dung do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Motorcycles TV đề xuất với Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh là chỉ cần bổ sung mô-đun động cơ điện, pin và bộ điều khiển năng lượng để một chiếc xe máy có thể vận hành bằng xăng, điện hoặc kết hợp cả hai.

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

05 Nov, 05:58 AM

Kinhtedothi- Trước tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh gia tăng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với các vụ việc chiếm gần 20% tổng số vụ TNGT, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đang triển khai hàng loạt biện pháp quyết liệt nhằm xử lý nghiêm các vi phạm, đồng thời tăng cường giáo dục, đảm bảo an toàn tối đa cho lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông.

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

03 Nov, 06:17 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ