Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tổ chức lại giao thông qua nút giao Mai Dịch

Kinhtedothi -Sở GTVT TP Hà Nội có Văn bản số 70/TB-SGTVT về việc phân luồng tổ chức giao thông phục vụ thi công Hạng mục xây dựng 2 đơn nguyên cầu đô thị và tổ chức giao thông nút giao Mai Dịch (Dự án đầu tư xây dựng cầu cạn đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long, Vành đai 3.

Cụ thể, tổ chức hướng dẫn giao thông theo hình thức đảo xuyến trung tâm kết hợp đèn tín hiệu giao thông. Các phương tiện lưu thông qua khu vực trung tâm nút theo sự hướng dẫn của đèn tín hiệu giao thông, vạch sơn kẻ, biển báo và người hướng dẫn giao thông.

Đồng thời, cấm các phương tiện xe tải trên 10 tấn lưu thông qua phạm vi trung tâm nút. Xe lưu thông theo hướng Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng và ngược lại lưu thông qua cầu vượt Mai Dịch. Xe lưu thông theo hướng Quốc lộ 32 đi Cầu Thăng Long và ngược lại, lưu thông theo các hướng Cầu Diễn – Xuân Phương – Trịnh Văn Bô – Trần Hữu Dực – Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo – Đại Lộ Thăng Long – Nút giao Trung Hòa – Vành Đai 3 trên cao – Cầu vượt Mai Dịch – Vành đai 3 trên cao – Cầu Thăng Long.

Sở GTVT TP Hà Nội vừa có văn về việc phân luồng tổ chức giao thông phục vụ thi công Hạng mục xây dựng 2 đơn nguyên cầu đô thị và tổ chức giao thông nút giao Mai Dịch 

Phương tiện đi hướng Hồ Tùng Mậu – Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo – Đại Lộ Thăng Long – Nút giao Trung Hòa – Vành Đai 3 trên cao – Cầu vượt Mai Dịch – Vành đai 3 trên cao – Cầu Thăng Long; + Xe lưu thông theo hướng Quốc lộ 32 đi cầu Thanh Trì và ngược lại, lưu thông theo các hướng, Hồ Tùng Mậu – Xuân Phương – Trịnh Văn Bô – Trần Hữu Dực - – Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo – Đại Lộ Thăng Long – Nút giao Trung Hòa – Vành Đại 3 trên cao – Cầu Thanh Trì; . Hồ Tùng Mậu – Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo – Đại Lộ Thăng Long – Nút giao Trung Hòa – Vành Đai 3 trên cao – Cầu Thanh Trì.

Cấm các phương tiện Xe khách tuyến cố định lưu thông qua phạm vi rào chắn 2 bên đường Phạm Hùng và được hướng dẫn. Đối với xe lưu thông theo hướng Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng và ngược lại, lưu thông qua cầu vượt Mai Dịch; + Đối với xe lưu thông theo hướng Phạm Hùng – Quốc lộ 32 (các tuyến từ bến xe Mỹ Đình đi Phú Thọ, Lai Châu... và ngược lại) lưu thông theo tuyến Bến xe Mỹ Đình – Phạm Hùng – Mễ Trì – Lê Đức Thọ - Hồ Tùng Mậu và ngược lại.

Cấm các phương tiện xe ô tô tải dưới 10 Tấn, xe hợp đồng lưu thông qua phạm vi rào chắn 2 bên đường Phạm Hùng. Đối với xe lưu thông theo hướng Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng và ngược lại : lưu thông qua cầu vượt Mai Dịch.

Đối với xe lưu thông theo hướng Phạm Hùng – Quốc lộ 32 lưu thông theo hướng qua cầu vượt Mai Dịch quay đầu tại nút giao Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt rẽ phải đi Quốc lộ 32.

Phương tiện đi Phạm Hùng – Nguyễn Hoàng – Lê Đức Thọ - Hồ Tùng Mậu – Quốc lộ 32 và ngược lại. 3/5 + Đối với xe lưu thông theo hướng Phạm Hùng – Xuân Thuỷ theo hướng qua cầu vượt Mai Dịch rẽ phải Hoàng Quốc Việt – Nguyễn Phong Sắc – Xuân Thuỷ. Phạm Hùng – Tôn Thất Thuyết – Trần Thái Tông – Xuân Thuỷ và ngược lại.

Các phương tiện xe buýt có lộ trình lưu thông theo hướng Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng và ngược lại lưu thông qua cầu vượt Mai Dịch

Hà Nội: Nỗ lực kéo giảm tai nạn giao thông

Hà Nội: Nỗ lực kéo giảm tai nạn giao thông

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Vụ Tập đoàn Sơn Hải trượt thầu cao tốc: Bộ Tài chính đề nghị kiểm tra lại toàn bộ quá trình lựa chọn nhà thầu

Vụ Tập đoàn Sơn Hải trượt thầu cao tốc: Bộ Tài chính đề nghị kiểm tra lại toàn bộ quá trình lựa chọn nhà thầu

08 Jul, 02:10 PM

Kinhtedothi – Sau khi bị Phó Thủ tướng phê bình vì báo cáo chậm và chưa làm rõ trách nhiệm, Bộ Tài chính đã có báo cáo mới gửi Thủ tướng, kiến nghị kiểm tra lại toàn bộ quá trình lựa chọn nhà thầu dự án cao tốc TP Hồ Chí Minh – Chơn Thành, đoạn qua tỉnh Bình Phước cũ.

Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

07 Jul, 04:50 AM

Kinhtedothi - Vấn đề kiểm định khí thải đối với xe máy đã được đưa ra bàn thảo, chuẩn bị thực hiện từ nhiều năm qua, nhưng đến nay vẫn chưa thể thống nhất được thời gian và cách thức triển khai. Nguyên nhân chính là lượng xe máy trên toàn quốc quá lớn, nếu chỉ trông chờ vào hệ thống đăng kiểm hiện có, sẽ tiếp tục phải trì hoãn quá trình này thêm vài năm nữa.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ