Tokyo lần đầu tiên quảng bá kinh doanh, du lịch tại Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình gồm các buổi hội thảo dành cho các công ty du lịch, giới kinh doanh vào ngày 13/2 và dành cho báo giới vào ngày 14/2.

Ngày 13/2 và 14/2 tới, chính quyền thủ đô Tokyo của Nhật Bản sẽ tiến hành các hội thảo về kinh doanh và du lịch tại khách sạn Melia ở Hà Nội, chương trình nằm trong chiến dịch quảng bá quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Chương trình gồm các buổi hội thảo dành cho các công ty du lịch, giới kinh doanh vào ngày 13/2 và dành cho báo giới vào ngày 14/2.
Tháp truyền hình Tokyo, một trong những điểm đến thu hút du khách tham quan tại Tokyo (Nguồn: Kyodo/TTXVN)
Tháp truyền hình Tokyo, một trong những điểm đến thu hút du khách tham quan tại Tokyo (Nguồn: Kyodo/TTXVN)
Mục đích của các buổi hội thảo là tạo cơ hội giao thương, cũng như thu hút du khách tới Tokyo. 

Chính quyền Tokyo cho biết, Việt Nam là một trong những nền kinh tế có mức tăng trưởng ấn tượng nhất trong những năm qua và ngày càng nhiều du khách Việt Nam đến Nhật Bản để du ngoạn và mua sắm.

Vì vậy, chính quyền Tokyo sẽ phối hợp với các công ty du lịch tiến hành tư vấn các địa điểm tham quan tại thủ đô Nhật Bản, mở các chương trình ưu đãi, tạo điều kiện cho các công ty du lịch, lữ hành, các hãng hàng không để thu hút khách tham quan.

Được biết, có tới 29 doanh nghiệp Nhật Bản đăng ký tham gia chương trình này, mang tên Tokyo City Promotion 2014, lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam và Indonesia.

Các buổi hội thảo tại Indonesia sẽ được tổ chức ngày 10/2 tại khách sạn Kempinski ở thủ đô Jakarta.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần