Tôn vinh doanh nhân Thăng Long

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tối 12/10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội (HBA) tổ chức đêm "Gala Doanh nhân Thăng Long 2015”. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo T.Ư và TP Hà Nội cùng hơn 300 DN tiêu biểu của Thủ đô.

Đây là sự kiện nhằm ghi nhận những đóng góp của cộng đồng DN đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô cũng như chia sẻ kinh nghiệm quản lý, định hướng phát triển và gia tăng sức cạnh tranh giữa các DN.

 
Lãnh đạo TP tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân.
Lãnh đạo TP Hà Nội  tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân.
Theo ông Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch HBA, năm 2015 là năm được Thủ tướng Chính phủ quyết định là Năm Doanh nghiệp Việt Nam và cũng là năm kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Nước cộng hòa XHCN Việt Nam. Chương trình "Gala Doanh nhân Thăng Long 2015" được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, là sự kiện được tổ chức thường niên hàng năm của HBA để lãnh đạo T.Ư và TP Hà Nội cùng các doanh nghiệp Thủ đô giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về việc tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các DN.     

Phát biểu tại đêm tôn vinh, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, DN Hà Nội đã biết phát huy một số lợi thế, tiềm năng để ổn định sản xuất, kinh doanh và góp phần xứng đáng vào quá trình tăng trưởng kinh tế Thủ đô. Các doanh nhân luôn biết phát huy tinh thần sáng tạo, dám nghĩ dám làm vượt qua khó khăn, thử thách đảm bảo đời sống cho người lao động, tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, từ thiện, đồng thời góp phần vào ổn định và tăng trưởng kinh tế - xã hội của Thủ đô.

Tuy nhiên, Phó Chủ tịch Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh, trong thời gian tới, mỗi DN, doanh nhân cần nỗ lực hơn nữa, tăng cường hợp tác liên kết với nhau, gắn chặt quan hệ cung - cầu, tạo thế bứt phá để nâng cao sức cạnh tranh… Thành phố cùng các cấp, các ngành sẽ quan tâm nắm bắt tình hình và tạo điều kiện thuận lợi cho DN phát triển, nhất là trong quá trình Việt Nam ngày một hội nhập sâu rộng.

Nhân dịp này, có 10 cá nhân là lãnh đạo DN đã được trao tặng kỷ niệm chương, 6 tập thể và 4 cá nhân khác được nhận Bằng khen của Bộ Công Thương; 3 tập thể và 2 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Xây dựng; 6 tập thể và 4 cá nhân nhận Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; 9 cá nhân và 4 tập thể được nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội. Trong đó, một số đơn vị tiêu biểu gồm: Tổng Công ty Du lịch Hà Nội, Công ty TNHH MTV Hanel, Tập đoàn Đầu tư phát triển Hà Nội…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần