Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Tổng công ty Viglacera đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhất lần 2

Kinhtedothi - Ngày 18/7, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tổng công ty Viglacera tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập.
Tại lễ kỷ niệm, Viglacera vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhất lần 2. Phòng truyền thống Viglacera cũng được khánh thành cùng với sự kiện quan trọng này.

Từ buổi đầu với 18 doanh nghiệp sản xuất gạch ngói đất sét nung nhỏ, công nghệ sản xuất thủ công, đến nay Viglacera đã là nhà sản xuất, kinh doanh Vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam và là nhà đầu tư uy tín, tin cậy trong lĩnh vực Bất động sản với gần 12.000 lao động và 40 đơn vị Thành viên.

 Không chỉ phát huy thế mạnh, tiên phong đầu tư công nghệ thiết bị sản xuất vật liệu xây dựng, đến thời điểm này Viglacera còn là doanh nghiệp tiên phong trong phát triển nhà ở xã hội và cũng là đơn vị tích cực trong thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phát triển khu công nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, số căn hộ dành cho người thu nhập thấp của Viglacera chiếm 1/3 trên tổng số căn hộ cho đối tượng này tại Hà Nội. Mới đây, Viglacera đã khánh thành khu nhà ở thu nhập thấp giai đoạn 2 và động thổ khu nhà ở xã hội giai đoạn 3 tại KĐT Đặng Xá - Gia Lâm, Hà Nội.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

EVN HANOI và những dấu ấn về năng lực vận hành, chủ động, sáng tạo trong năm 2025

EVN HANOI và những dấu ấn về năng lực vận hành, chủ động, sáng tạo trong năm 2025

18 Dec, 12:29 PM

Kinhtedothi - Năm 2025, EVNHANOI đã khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô. Với hàng nghìn ca trực, phương án dự phòng linh hoạt và ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý lưới điện, EVNHANOI đã duy trì hoạt động ổn định, an toàn, góp phần giữ vững ánh sáng Thủ đô và là nền tảng phát triển bền vững cho Hà Nội.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ