Tổng hợp các trận đấu tại vòng bảng Champions League

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trận đấu trên đất Bulgaria đã mở màn không thể bi hài hơn cho đội bóng đến từ nước Anh.

Real của Ancelotti chạm kỷ lục 15 trận thắng liên tiếp
Real Madrid bước vào chuyến làm khách ở Thụy Sĩ trong bối cảnh đã giành vé vòng 1/8, và có đến 99% khả năng đứng đầu bảng B. Thế nên, HLV Carlo Ancelotti đã thay đổi đáng kể đội hình xuất phát, cho dù trận đấu này là cơ hội để ông chinh phục kỷ lục 15 chiến thắng liên tiếp, do Jose Mourinho và Miguel Munoz nắm giữ.
Tổng hợp các trận đấu tại vòng bảng Champions League - Ảnh 1
Trong hệ thống 4-3-3, Real nhanh chóng kiểm soát bóng. Trung tuyến với Isco, Kroos và James Rodriguez giúp Real chiếm lĩnh hoàn toàn không gian, đẩy Basel co cụm trên phần sân nhà.

Mặc dù vậy, Basel với lối đá phòng ngự với toàn bộ đội hình không vượt quá vạch giữa sân khiến Real gặp phải khá nhiều khó khăn. Pha lập công duy nhất của Cristiano Ronaldo vào lưới Basel giúp Real Madrid tái lập kỷ lục trong lịch sử CLB, với 15 trận thắng liên tiếp.

 Arsenal tìm lại niềm vui chiến thắng
Đã cầm chắc tấm vé đi tiếp nên HLV Wenger có dịp thử nghiệm chân sút trẻ Yaya Sanogo, thi đấu cùng Alexis Sanchez trên hàng công. Khi mà nhiều khán giả trên sân chưa kịp ngồi ấm chỗ thì Arsenal đã có bàn mở tỉ số nhờ công của chính Sanogo.
Tổng hợp các trận đấu tại vòng bảng Champions League - Ảnh 2
 Dortmund cố gắng đẩy cao tốc độ hòng tìm kiếm bàn gỡ. Họ suýt chút nữa san bằng cách biệt sau đường căng ngang khó chịu của Piszczek bên cánh phải. Dẫu vậy, Immoble không kịp lao vào đá bồi.

 Sang hiệp hai, niềm vui lại đến với các Pháo thủ từ một tình huống phản công sắc lẹm. Nhận đường chuyền từ Cazorla, Alexis Sanchez tung ra cú cứa lòng điệu nghệ từ khoảng cách 25m, khiến nỗ lực bay người của Weidenfeller trở nên vô vọng.

 Thắng 2-0 đầy thuyết phục, thầy trò Wenger có thể tạm quên đi nỗi buồn bại trận trước M.U mới đây để hướng đến những kết quả tốt đẹp hơn trong giai đoạn cuối năm.

Liverpool chưa thoát khủng hoảng

Trận đấu trên đất Bulgaria đã mở màn không thể bi hài hơn cho đội bóng đến từ nước Anh. Ngay phút thứ 3, cầu thủ Ludogorets sút xa, Mignolet có vẻ đã bị khớp với những chỉ trích phong độ trong thời gian qua nên ói bóng ra, Abalo nhanh chân sút bồi mở tỉ số. Tuy vậy, đến phút thứ 10, sự lóng ngóng của hậu vệ chủ nhà để Lambert đánh đầu san hòa 1-1.
Tổng hợp các trận đấu tại vòng bảng Champions League - Ảnh 3
Mở tỉ số trước nhưng bị dẫn ngược, đại diện của Bulgaria vùng lên mạnh mẽ  khiến Liverpool rất vất vả. Hai đội ăn miếng trả miếng quyết liệt, Liverpool không phải không có cơ hội dứt điểm trận đấu nhưng Lambert, Sterling đều thiếu quyết đoán.

Điều gì đến đã phải đến, nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của Ludogorets được đền đáp. Phút 88, Terziev đánh đầu cận thành sau quả phạt góc san hòa 2-2 trong sự bất lực của Liverpol. Chung cuộc, Liverpool chỉ có thêm 1 điểm, xếp thứ ba với 4 điểm và phải đối đầu trực tiếp với FC Basel (6 điểm) ở vòng đấu cuối cho suất qua vòng bảng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần