Top 10 sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ bán chạy tại Đà Nẵng

Mỹ An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Máy chạy bộ là một trong những thiết bị rèn luyện và cải thiện sức khỏe tốt được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Và bạn cũng đang trong “tập khách hàng” muốn sở hữu cho mình một sản phẩm như vậy.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Top 10 máy chạy bộ bán chạy tại Đà Nẵng năm 2021 
 
 Máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-07AS

Nằm trong Top máy chạy bộ giá rẻ, bạn không thể bỏ qua dòng TF-07AS. Với thiết kế nổi bật cùng lớp sơn tĩnh điện giúp máy có độ bền cũng như vẻ sáng bóng theo thời gian. Tech Fitness TF-07AS là dòng máy chạy bộ đa năng được cài đặt các chương trình bài tập đa dạng tư tạ tay, thanh gập bụng, massage rung để bạn có thể giảm lượng mỡ thừa hiệu quả. Việc tích hợp các bài tập như vậy sẽ giúp bạn không bị nhàm chán mà còn tăng cảm giác hứng thú rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, Tech Fitness TF-07AS còn được trang bị hệ thống thủy lực giúp bạn có thể gấp gọn máy sau khi sử dụng để không làm mất diện tích trong không gian nhà bạn. Hơn nữa, với trọng tải lên tới 120kg sẽ đáp ứng thoải mái nhu cầu luyện tập của cả gia đình bạn.

Giá: 8.900.000đ

Máy chạy bộ điện Tech Fitness Mini 3

Một gợi ý nữa dành cho máy chạy bộ giá rẻ tại Đà Nẵng đó chính là Tech Fitness Mini 3. Với kích thước 150x73x127cm thì Tech Fitness Mini 3 chỉ chiếm một khoảng diện tích rất nhỏ trong không gian nhà bạn. Ngoài ra, Tech Fitness Mini 3 còn có hệ thống bánh xe bên dưới để bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ nơi nào. Không những vậy, máy chạy bộ còn có màn hình điều khiển với các nút bấm được in rõ nét, kích thước lớn cùng cách bố trí khoa học để mọi người có thể dễ dàng sử dụng kể cả đối với người cao tuổi. Và điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này đó chính là được cài đặt sẵn 18 chương trình thể dục trí tuệ và khoa học giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm.

Giá: 7.400.000đ

Máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-08 Plus

Một lựa chọn trong số những máy chạy bộ giá rẻ đó chính là Tech Fitness TF-08 Plus. Chỉ với Tech Fitness TF-08 Plus, bạn hoàn toàn có thể luyện tập dễ dàng tại nhà mà không cần phải đến phòng tập. Với việc được tích hợp đa dạng bài tập cũng như các chức năng hiện đại giúp người tập có thể cải thiện được vóc dáng, cải thiện xương khớp chắc khỏe hơn. Tech Fitness TF-08 Plus được trang bị động cơ AC với cấu hình mạnh mẽ giúp máy hoạt động ổn định và êm ái. Ngoài ra, bộ máy của thiết bị hoạt động mượt mà, không bị rung giật và tiếng ồn nhỏ để không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Cuối cùng, máy còn có nhiều thiết kế hiện đại như hệ thống giảm xóc cao cấp cùng hệ thống khóa từ thông minh ngắt máy tự động để đảm bảo an toàn nhất cho bạn trong quá trình luyện tập.

Giá: 9.900.000đ

Máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-06AS

Tech Fitness TF-06AS chính là sản phẩm nằm trong Top máy chạy bộ giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. Với thiết kế nhỏ gọn cùng những đường nét hiện đại sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Hơn nữa, với thiết kế băng tải rộng giúp bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình luyện tập. Ngoài ra, Tech Fitness TF-06AS còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như: màn hình LCD có độ phân giải cao hiển thị đầy đủ, chi tiết về thời gian, tốc độ, nhịp tim,...do vậy mà bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình để có sự điều chỉnh phù hợp. Cuối cùng đó chính là hệ thống lò xo giảm xóc để giúp bạn giảm thiểu chấn thương trong thời gian luyện tập.

Giá: 8.500.000đ

Máy chạy bộ Kaitashi K-18

Kaitashi chính là thương hiệu máy chạy bộ mà chúng ta tin tưởng lựa chọn để mua sản phẩm chất lượng nhất. Với thiết kế đơn giản cũng gam màu đen độc đáo khiến Kaitashi K-18 trở nên đặc biệt trong mỗi không gian. Điểm đặc biệt ở dòng thiết bị này đó chính là được thiết kế màn hình LED để bạn có thể dễ dàng theo dõi những chỉ số luyện tập và cơ thể chính xác nhất. Hơn nữa, Kaitashi K-18 còn được trang bị 2 lò xo và đệm cao su giảm chấn giúp bạn có thể giảm thiểu chấn thương một cách tốt nhất. Cuối cùng là hệ thống piston thủy lực để bạn có thể dễ dàng di chuyển thiết bị cũng như khóa an toàn để quá trình luyện tập diễn ra một cách tốt đẹp nhất.

Giá: 8.300.000đ

Máy chạy bộ điện Kaitashi K-16

Nói đến những chiếc máy chạy bộ giá rẻ, chúng ta sẽ không thể bỏ qua Kaitashi K-16. Đây là thiết bị thể thao tại nhà được trang bị công nghệ cải tiến và sở hữu các tính năng thông minh của một chiếc máy chạy bộ cao cấp. Kaitashi K-16 được cấu tạo bởi khung sườn chắc chắn cùng lớp sơn tĩnh điện sáng bóng để máy có độ bền cao khi sử dụng. Ngoài thiết kế đẹp mắt, Kaitashi K-16 còn sở hữu tính năng hiện đại khác như màn hình LED hiện đại sẽ hiển thị đầy đủ các thông số trong quá trình luyện tập như: quãng đường, vận tốc, thời gian, cảm biến nhịp tim, lượng calo tiêu thụ,...

Giá: 8.500.000đ

Máy chạy bộ Kaitashi K-1500

Với những ai đang tìm một chiếc máy chạy bộ giá rẻ nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng thì nhất định không thể bỏ qua Kaitashi K-1500. Sản phẩm được thiết kế với khung sườn chắc chắn được làm bằng thép không gỉ thì Kaitashi K-1500 sẽ có độ bền cao và mang lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Hơn nữa, Kaitashi K-1500 còn có các bài tập thể dục khác giúp bạn không bị nhàm chán khi sử dụng máy như: bài tập massage bụng với đai massage, bài tập xoay eo,...Không những vậy, Kaitashi K-1500 còn được trang bị hệ thống giảm xóc để đảm bảo an toàn cho người tập trong quá trình sử dụng thiết bị.

Giá: 8.900.000đ

Máy chạy bộ điện DV-558

Nếu như vẫn muốn tìm hiểu thêm về các mẫu máy chạy bộ giá rẻ tại Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo qua dòng DV-558. Thiết bị sử dụng động cơ lên đến 2 HP nên máy chạy mạnh hơn, khỏe hơn. Khung sườn của máy được làm từ thép chịu lực chịu được trọng tải lên đến 100kg mang đến sự an toàn và yên tâm nhất cho người dùng kể cả khi tập cường độ cao. Hơn nữa với hệ thống đàn hồi và giảm xóc giúp người tập có giảm giác thoải mái trong quá trình luyện tập. Cuối cùng đó chính là 8 chương trình cài đặt sẵn giúp kiểm soát tốt bài chạy của bạn và tránh chấn thương khi luyện tập.

Giá: 7.500.000đ

Máy chạy bộ Kaitashi K-2000

K-2000 chính là thiết bị máy chạy bộ phổ thông của thương hiệu Kaitashi được mọi người ưa chuộng. Điểm nổi bật ở dòng sản phẩm này đó chính là thiết kế nhỏ gọn cùng hệ thống piston thủy lực giúp bạn có thể dễ dàng đi chuyển khắp mọi nơi. Ngoài ra, thiết bị còn có tính năng kết nối App trên điện thoại,do vậy mà bạn có thể dễ dàng vận hành trên smartphone.

Máy chạy bộ điện YK-02240A

Sản phẩm cuối cùng năm trong Top 10 máy chạy bộ giá rẻ tại Đà Nẵng đó chính là YK-02240A. Máy chạy bộ điện YK-02240A có chức năng chính là chạy bộ và đi bộ thể dục, chiếc máy này phù hợp với mọi đối tượng và mọi mục đích luyện tập do tích hợp chức năng tăng giảm tốc độ tùy ý trong mức giới hạn 0.8 – 10 km/h. Máy chạy bộ có hệ thống giảm chấn cao su êm ái trên mặt băng tải giúp hạn chế tối đa chấn thương khi tập đặc biệt là vùng cổ chân.

Địa chỉ bán máy chạy bộ tại Đà Nẵng uy tín
 
 Thể Thao Tài Phát - Địa chỉ cung cấp máy tập số 1 Việt Nam

Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và muốn mua máy chạy bộ thì không thể bỏ qua một địa chỉ cực kỳ nổi tiếng đó chính là Thể Thao Tài Phát. Đây là địa chỉ có hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước trong đó có Đà Nẵng. Với hơn 10 năm thành lập và phát triển thì Thể Thao Tài Phát đã là một địa chỉ tin cậy của nhiều người khi muốn mua các thiết bị luyện tập tốt cho sức khỏe trong đó có máy chạy bộ. Đặc biệt, Thể Thao Tài Phát còn có nhiều chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi cho khách hàng như:

- Mua hàng với chính sách trả góp lãi suất 0%, bạn chỉ cần giấy chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe là có thể mua được máy chạy bộ tại Thể Thao Tài Phát.

- Thời gian bảo hành lâu dài: đối với động cơ là 6 năm, băng tải là 2 năm và các thiết bị phụ kiện khác là 1 năm.

- Vận chuyển và lắp đặt tận nhà trong vòng 24h

- Tặng gói bảo hành và bảo trì sản phẩm trọn đời

- Thời gian đổi trả sản phẩm lên đến 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

- Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm hiểu máy chạy bộ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hy vọng những thông tin về Top 10 máy chạy bộ giá rẻ tại Đà Nẵng uy tín sẽ giúp mọi người chọn được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Hãy để lại bình luận bên dưới nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến thông tin bài viết.