Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Toshiba Business Partners Day 2024 mở cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp trong khu vực

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự kiện tri ân đối tác “Business Partners Day 2024” do Toshiba Asia tổ chức đã khép lại thành công cùng nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với các doanh nghiệp trong khu vực.

Sự kiện tri ân đối tác của Toshiba Asia

Với bề dày 150 năm phát triển của tập đoàn tại Nhật Bản và 15 năm xây dựng tại Việt Nam, Công ty TNHH Sản phẩm công nghiệp Toshiba Asia đã xây dựng được một mạng lưới đối tác,  nhà cung cấp và các nhà phân phối rộng lớn khắp khu vực châu Á.

Mới đây nhất vào ngày 15/05/2024, Toshiba Asia đã tổ chức sự kiện kết nối các đối tác kinh doanh “Business Partners Day 2024” tại GEM Center, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện mở ra cơ hội hợp tác toàn diện đối với các doanh nghiệp trong khu vực.

Các đại diện doanh nghiệp có mặt tại “Business Partners Day 2024”.
Các đại diện doanh nghiệp có mặt tại “Business Partners Day 2024”.

Góp mặt tại sự kiện là hơn 150 khách mời là các doanh nghiệp đối tác, khách hàng, nhà phân phối của Toshiba tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia,... Tại đây, các khách mời đã có cơ hội được giao lưu, kết nối cũng như tiếp cận với các sản phẩm mới nhất từ Toshiba.

Toshiba Asia giới thiệu các dòng sản phẩm động cơ điện mới nhất tại sự kiện.
Toshiba Asia giới thiệu các dòng sản phẩm động cơ điện mới nhất tại sự kiện.

Được giới thiệu tại sự kiện là dòng sản phẩm động cơ điện IE3, động cơ điện PM phát triển riêng cho thị trường Mỹ, Nhật Bản, Việt Nam và Đông Nam Á. Ngoài ra, còn có động cơ điện IE2, Toshiba Inverter mới ra mắt dành cho thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Các sản phẩm mới của Toshiba được đánh giá là sở hữu thiết kế tinh xảo cùng hiệu suất và độ bền bỉ vượt trội khi đã được cải tiến, nâng cấp và hoàn thiện hơn so với phiên bản cũ.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Toshiba đã trao tặng kỷ niệm chương tri ân cho các nhà cung cấp, nhà phân phối, đại lý và khách hàng OEM có thành tích cũng như đạt được doanh thu xuất sắc trong thời gian qua.

Đại diện Toshiba Asia - Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Phước Hiếu chia sẻ: “Toshiba Asia xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt khoảng thời gian qua, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất. Chính sự đoàn kết và hỗ trợ của quý vị là động lực để Toshiba luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo, cải tiến để bắt nhịp với dòng chảy công nghệ đang thay đổi không ngừng của nền văn minh nhân loại. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác bền chặt của chúng ta sẽ tạo ra những giá trị cộng hưởng, giúp tất cả vươn đến những thành công mới trong tương lai”.

Hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu về động cơ điện

Năm 2008, Toshiba chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam vốn được đánh giá là nhiều tiềm năng bằng việc xây dựng nhà máy đặt tại thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Từ đó đến nay, Toshiba liên tục nâng cao công suất, cải tiến chất lượng sản phẩm và mở rộng quy mô, nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu về động cơ điện hiệu suất cao và máy phát điện sử dụng cho động cơ ô tô điện.

Tập thể Toshiba Asia quyết tâm chinh phục các thị trường mới
Tập thể Toshiba Asia quyết tâm chinh phục các thị trường mới

Trong hơn 15 năm hoạt động, Toshiba không chỉ đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam mà còn tạo công ăn việc làm, tìm kiếm và đào tạo lực lượng lao động trình độ cao cho xã hội. Đặc biệt hơn, Toshiba đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam bằng cách nội địa hóa nguồn nguyên vật liệu và xây dựng chuỗi cung ứng hoàn thiện ngay trong nước.

Cùng với đó là sự kế thừa tinh hoa công nghệ hơn một thế kỷ từ Nhật Bản để làm nên những động cơ điện 3 pha bền bỉ, đạt hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng cũng như thân thiện với môi trường.

Hiện tại, Toshiba Asia đang sở hữu nhà máy 80 nghìn mét vuông và hơn 30 nghìn mét vuông nhà xưởng, sản lượng mỗi tháng đạt trên 50 ngàn sản phẩm động cơ điện, tiêu thụ đến các thị trường lớn như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc, Nhật Bản, Đông Nam Á và Việt Nam. Mục tiêu của Toshiba Asia trong thời gian tới là trở thành doanh nghiệp sản xuất động cơ điện hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Top 4 trên toàn cầu.

Thông qua sự kiện “Business Partners Day 2024”, Toshiba Asia đã đem đến nhiều cơ hội hợp tác chiến lược giữa các bên, tạo nên động lực giúp cho các doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh giữa bối cảnh nhiều khó khăn và thách thức.