Toyota Land Cruiser Prado và Fortuner 2.7AT chính thức trình làng

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phiên bản mới của Toyota Land Cruiser Prado được bổ sung thêm các tính năng an toàn và có giá bán từ 2,548 tỷ đồng, trong khi Fortuner máy xăng 2.7L cũng được Toyota nâng cấp nhẹ.

Ngày 25/10, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản mới của Toyota (2.7AT 4x2 và 2.7AT 4x4) Land Cruiser Prado mới được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến, đặc biệt là hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense cùng những tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó, mẫu xe Fortuner được nâng cấp về mặt tiện ích trên hai phiên bản 2.7AT 4x2 và 2.7AT 4x4.
Land Cruiser Prado và Toyota Fortuner (2.7AT 4x2, 2.7 AT 4x4) phiên bản mới đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 và được trang bị hệ thống cảm biến OBD nhằm kiểm soát mức khí thải của xe, góp phần bảo vệ môi trường và thực hiện theo đúng lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải của Chính phủ hiện nay.
 Toyota Land Cruiser Prado 
Phiên bản mới của Toyota Land Cruiser Prado
Kể từ khi ra mắt vào năm 1951, Land Cruiser đã mang đến sự an toàn cho chủ sở hữu và luôn đồng hành cùng khách hàng “Đi bất cứ đâu và ở khắp mọi nơi” và sẽ luôn “Trở về bình an”. Tính đến nay, đã có hơn 10 triệu xe Land Cruiser đươc giao tới tay khách hàng tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Là một thành viên trong gia đình Land Cruiser, mẫu xe Prado đã thừa kế những ưu điểm từ đàn anh. Không chỉ dừng lại ở đó, Toyota nâng cấp phiên bản Prado mới với những trang bị công nghệ tiên tiến góp phần mang lại sự an tâm cho cả người lái và hành khách.
 Nội thất Toyota Land Cruiser Prado 
Land Cruiser Prado sẽ là mẫu xe kế tiếp của Toyota được trang bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense bao gồm: Cảnh báo tiền va chạm (PCS); Điều khiển hành trình chủ động (DRCC); Cảnh báo chệch làn đường (LDA); Điều chỉnh đèn chiếu xa tự động (AHB). Bên cạnh đó, mẫu xe cũng được trang bị các tính năng hỗ trợ người lái bao gồm Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPMS), Camera 360 độ, 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe…
Về ngoại thất, Land Cruiser Prado sở hữu một số chi tiết mang phong cách thể thao và hiện đại hơn. Mâm xe 19-inch khỏe khoắn, thanh giá nóc tiện dụng. Gương chiếu hậu với chức năng điều chỉnh điện, gập điện, sấy gương, tích hợp đèn báo rẽ và thêm chức năng tự điều chỉnh khi lùi cùng đèn chào mừng. Land Cruiser Prado phiên bản mới được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm cùng hệ thống âm thanh 14 loa JBL sống động.
Toyota Fortuner phiên bản mới (máy xăng 2.7AT, nhập khẩu)
Toyota tiếp tục nâng cấp hai phiên bản Fortuner (2.7AT 4x2 và 2.7 AT 4x4) mới với những tiện ích thiết thực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
 Toyota Fortuner 
Hai phiên bản Fortuner (2.7AT 4x2; 2.7 AT 4x4) được trang bị đèn sương mù phía sau, điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Ngoài ra phiên bản Fortuner 2.7L 4x2 sở hữu la-zăng thể thao kích thước 18-inch thay vì la-zăng 17-inch như phiên bản trước đó.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần