Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Toyota tăng trưởng 17%

​Số liệu cập nhật mới nhất của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cho biết, tháng 1-2016, tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota đạt 5.001 xe, tăng 17% (739 xe) so với cùng kỳ năm ngoái.
 Trong đó, doanh số bán của phân khúc xe du lịch đạt 2.625 xe (tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái) với mẫu xe Vios đạt 1.456 xe (tăng 32%) và Camry với 520 xe bán ra (tăng 157%); Phân khúc xe thương mại đạt 2.376 xe (tăng 30%) với Innova đạt 983 xe và Fortuner đạt 950 xe.

Đối với các mẫu xe do TMV nhập khẩu và phân phối (CBU), mẫu xe bán tải Hilux hoàn toàn mới 2015 đạt doanh số cao nhất từ khi ra mắt vào tháng 10-2015 vừa qua với 278 xe được bán ra. Bên cạnh đó, mẫu xe Yaris đạt 223 xe, Prado đạt 86 xe, Hiace đạt 27 xe, Land Cruiser đạt 52 xe.

Tháng cận Tết, doanh số bán các mẫu xe Lexus đạt mức cao kỷ lục với 226 xe được giao tới tay khách hang, nâng doanh số cộng dồn của thương hiệu tại Việt Nam lên 1.572 xe sau 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại Lexus Việt Nam phân phối 8 sản phẩm bao gồm 4 mẫu sedan ES350, ES250, GS350, LS460L và 5 mẫu SUV: RX350, RX200t, LX570, GX460, NX200t, thông qua 2 Đại lý chính thức của Lexus Việt Nam là Lexus Trung tâm Sài gòn (TPHCM) và Lexus Thăng Long (Hà Nội).
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ