TP Hồ Chí Minh: 30 người cầm hung khí truy sát 4 thanh niên

Công Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/7, Công an Q.1, TP Hồ Chí Minh cho biết, đang tiến hành truy xét nhóm côn đồ dùng mã tấu truy sát 1 nhóm thanh niên tại khu vực Q.1, TP Hồ Chí Minh.

Trước đó, vào tối 7/7, một nhóm khoảng hơn 30 người chạy xe gắn máy mang theo mã tấu, hung khí bất ngờ xông vào quán cà phê trên đường Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, đuổi chém 4 thanh niên đang ngồi trong quán.

 
Lực lượng chức năng cử lực lượng bảo vệ trước cổng Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn
Lực lượng chức năng cử lực lượng bảo vệ trước cổng Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn
Bị đánh bất ngờ cả 4 thanh niên đều không kịp bỏ chạy nên dẫn đến bị chém gục ngã tại quán. Thấy nhóm côn đồ tay cầm hung khí hung hăng chém người nên không ai dám vào can ngăn, một số bảo vệ của quán đã gọi cho cơ quan chức năng.

Khi lực lượng Công an có mặt tại hiện trường, nhóm côn đồ đã kịp tẩu thoát, 4 thanh niên được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sài Gòn với nhiều vết chém. Trong đó,  2 người bị thương nặng phần đầu, nguy hiểm đến tính mạng.

Khi các nạn nhân đang được các bác sỹ chăm sóc trong bệnh viện, nhóm côn đồ tiếp tục nhắn tin đe dọa nên lực lượng chức năng phải cử hơn 10 người bảo vệ cả đêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần