Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

TP Hồ Chí Minh chính thức đóng cầu Kiệu

Kinhtedothi - 6 giờ sáng ngày 4/2, Sở GTVT TP Hồ Chí Minh đã đóng cầu Kiệu để dỡ bỏ và xây cầu mới.
Cầu Kiệu nối đường Hai Bà Trưng (quận 1) và đường Phan Đình Phùng (quận Phú Nhuận), có lượng xe lưu thông rất lớn… Để tránh ùn tắc khi đóng cầu Kiệu, Sở GTVT TP Hồ Chí Minh tổ chức phân luồng hướng lưu thông mới và xây dựng 2 cầu tạm, mỗi vị trí cầu dành cho 1 chiều xe lưu thông. Cầu tạm 1 rộng 4m để xe 2 bánh lưu thông từ quận Phú Nhuận sang quận 1; cầu tạm 2 (gồm 2 cầu) rộng 8m, để các loại xe lưu thông từ quận 1 sang quận Phú Nhuận. Cầu Kiệu mới là chiếc cầu thứ tư tại TP Hồ Chí Minh được khởi công xây mới, trước đó, đã tiến hành đóng 3 cây cầu và khởi công xây mới là cầu Bông (nối quận 1 với quận Bình Thạnh), cầu Lê Văn Sỹ (quận 3) và cầu Hậu Giang (quận 6). Dự kiến cả 4 chiếc cầu sẽ hoàn thành cuối năm 2014.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

25 Dec, 01:34 PM

Kinhtedothi - Ngày 25/12, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - công trình hạ tầng giao thông trọng điểm trên trục kết nối Nha Trang - Cam Lâm - sân bay quốc tế Cam Ranh. Dự án không chỉ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hòa mà còn tạo động lực thúc đẩy phát triển đô thị Cam Lâm theo định hướng hiện đại, đồng bộ và bền vững.

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ