Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

TP Hồ Chí Minh đóng cửa hầm sông Sài Gòn 3 tiếng/tuần

Kinhtedothi - Ngày 14/6, UBND TP Hồ Chí Minh đã có văn bản cho phép Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP Hồ Chí Minh được đóng cửa hầm sông Sài Gòn (nối quận 1 và 2) tối đa 3 tiếng trong ngày cuối tuần để dọn vệ sinh.
Văn bản nêu rõ, Giám đốc Sở GTVT TP Hồ Chí Minh xem xét, quyết định việc đóng hầm (theo từng chiều lưu thông) trong khoảng thời gian tối đa 3 tiếng vào giờ thấp điểm (từ 0 giờ đến 3 giờ ngày cuối tuần) nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công tác vệ sinh, bảo dưỡng… đường hầm này.
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào đêm 19/4 trong hầm sông Sài Gòn
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào đêm 19/4 trong hầm sông Sài Gòn
Sở GTVT TP Hồ Chí Minh có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với Công an TP, lực lượng Thanh niên xung phong TP để thực hiện công tác phân luồng, điều tiết lưu thông theo lộ trình thay thế trong khoảng thời gian đóng hầm nêu trên, đảm bảo khoa học, thuận lợi và an toàn.

Việc UBND TP Hồ Chí Minh chấp thuận đóng cửa hầm sông Sài Gòn xuất phát từ đề xuất của Sở GTVT TP Hồ Chí Minh sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm 1 người chết 4 người bị thương vào đêm ngày 19/4, bên trong hầm sông Sài Gòn.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ