Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

TPBank giúp khách hàng xây dựng thói quen và chủ động giao dịch trên kênh số

Kinhtedothi - Một chiến dịch thay đổi thói quen giao dịch tại quầy sang sử dụng kênh ngân hàng số được TPBank triển khai và nhân rộng đang hỗ trợ đắc lực cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng lớn tuổi “bắt nhịp” với số hóa và công nghệ để giao dịch chủ động trên kênh số.

Bất kỳ ai cùng có thể giao dịch mượt mà trên kênh ngân hàng số

Phá bỏ quan ngại các sản phẩm ngân hàng số hiện đại thường chỉ phù hợp với giới trẻ hay người rành về công nghệ, từ đầu tháng 4/2024, TPBank đã triển khai chiến dịch đưa khách hàng tới gần hơn với thói quen giao dịch trên kênh số nhất là khách hàng lớn tuổi. Khi khách hàng tới quầy giao dịch, sẽ được nhân viên tại chi nhánh/PGD giới thiệu và hướng dẫn thao tác để tự thực hiện nhu cầu của mình tại LiveBank 24/7 mà không cần chờ đợi để đến lượt vào quầy.

Ba chi nhánh đầu tiên được triển khai tại Hà Nội với lượng giao dịch lớn hàng ngày là Trung tâm Kinh doanh hội sở, TPBank Kinh Đô và TPBank Trung Hòa Nhân Chính đã nhận được sự đón nhận của khách hàng. Nhiều khách hàng lớn tuổi sau một vài lần tới quầy được hướng dẫn giao dịch tại LiveBank 24/7 đã xóa bỏ được cảm giác e dè, ngại thao tác trên kênh số, tự mình thực hiện mà không cần phải tốn thời gian đi xa vì ngân hàng không ngủ đã hiện diện ngay chân tòa nhà nơi mình sinh sống.

Bác Phương Tuấn - một cán bộ hưu trí tại quận Cầu Giấy chia sẻ thường nhờ con trai giao dịch thay mình vì ngại phải tới quầy chờ đợi và lo lắng về tính an toàn mỗi khi tự giao dịch. Sau vài lần được hướng dẫn thao tác tại LiveBank 24/7, bác đã có thể tự tin thực hiện các nhu cầu của mình mà không cần nhờ tới con cháu.

“Mỗi khi có gì không hiểu hay cần trợ giúp, ấn nút gọi là sẽ có giao dịch viên từ xa hướng dẫn cặn kẽ, vì thế nên tôi không cần phải tới tận chi nhánh để nhân viên tại quầy hỗ trợ nữa” - bác Tuấn vui mừng chia sẻ.

Giao dịch với LiveBank 24/7, khách hàng vừa có thêm lựa chọn điểm giao dịch gần nhà hơn với độ phủ gần 500 điểm giao dịch khắp cả nước, vừa có thể chủ động giao dịch bất cứ khi nào vì LiveBank 24/7 luôn mở cửa. Đặc biệt, gần như toàn bộ nhu cầu của khách hàng đều có thể thực hiện tại đây với các bước giao dịch đơn giản được thể hiện ngay trên màn hình, thông qua áp dụng sinh trắc học cùng công nghệ bảo mật cao.

Hiện TPBank là ngân hàng đầu tiên triển khai mô hình này và đang tiếp tục nhân rộng tới các chi nhánh/PGD trên cả nước, vừa góp phần giảm tải cho giao dịch tại quầy, giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng, vừa tạo được thói quen giao dịch chủ động với LiveBank 24/7 giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức đi lại và không cần phải sắp xếp công việc để tới quầy trong giờ hành chính.

“Chạm là xong ngay” mọi nhu cầu

Với người lớn tuổi và ngay cả giới trẻ, mối lo ngại quên thẻ, giấy tờ tùy thân khi đi giao dịch đã có thể xóa bỏ hoàn toàn khi tới LiveBank 24/7. Chỉ sau 1 lần đăng ký các yếu tố nhận diện khuôn mặt, vân tay, từ lần kế tiếp khách hàng chỉ cần đi người không tới và giao dịch bình thường. Các giao dịch nạp - rút tiền, chuyển khoản, mở - tất toán sổ tiết kiệm, thanh toán các loại hóa đơn… nhanh chóng qua những cú chạm tay trên màn hình.

Không chỉ khách hàng đã có tài khoản tại TPBank mới có thể giao dịch tại LiveBank 24/7, mà khách hàng có nhu cầu mở tài khoản lần đầu cũng có thể thực hiện tại điểm giao dịch ngân hàng tự động này. Vừa bắt đầu đi làm nên Hà My cần mở một tài khoản ngân hàng để công ty trả lương. Cô quyết định mở tài khoản ngay tại LiveBank 24/7 gần nhà vì tiện hơn so với phải ra chi nhánh ngân hàng vào giờ làm việc, cô cũng được nhiều bạn bè “review” mở tài khoản tại đây cũng cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng.

Lần đầu “làm quen” nhưng My gần như không bỡ ngỡ hay gặp bất kỳ khó khăn nào vì thao tác trên màn hình giao dịch khá đơn giản, các bước mở tài khoản cũng đều được nhân viên hỗ trợ từ xa một cách dễ hiểu, nhanh chóng.

“Chỉ vài phút thôi là mình đã mở xong tài khoản và còn được chị giao dịch viên tư vấn cho số tài khoản theo dãy số yêu thích hoàn toàn miễn phí nữa nha” - My hào hứng chia sẻ. My cũng thích thú bật mí thêm về lý do lựa chọn mở tài khoản tại TPBank vì tất cả những nhu cầu cô nàng cần như chuyển khoản, nạp - rút tiền,… đều được ngân hàng này miễn phí.

TPBank công bố kế hoạch chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu

TPBank công bố kế hoạch chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
T&T Group và SHB cùng Bộ Công an xây 700 căn nhà cho người nghèo tỉnh Bạc Liêu

T&T Group và SHB cùng Bộ Công an xây 700 căn nhà cho người nghèo tỉnh Bạc Liêu

08 Apr, 11:33 AM

Kinhtedothi - Nhằm tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ và Bộ Công an trong chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn cả nước, T&T Group và Ngân hàng SHB đã chung tay hỗ trợ trợ kinh phí xây dựng 700 căn nhà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu với tổng số tiền là 42 tỷ đồng.

BSR - doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

BSR - doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

08 Apr, 10:52 AM

Ngày 31/3/2025, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), đơn vị quản lý và vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, đã được cấp Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU - hai chứng nhận quốc tế quan trọng về năng lượng tái tạo và giảm phát thải carbon. Đặc biệt, BSR là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại được cấp đồng thời hai chứng nhận này, thể hiện cam kết của Công ty với việc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trên.

Bảo hiểm VietinBank: chào hàng gói chương trình tập huấn

Bảo hiểm VietinBank: chào hàng gói chương trình tập huấn

04 Apr, 07:17 PM

Kinhtedothi - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo hiểm VietinBank) có kế hoạch tổ chức mua sắm gói “Tổ chức chương trình tập huấn, đào tạo nâng cao kiến thức kinh nghiệm triển khai bán bảo hiểm tại Úc trong tháng 5, 6/2025”.

SIAM Thailand bảo trợ chăm sóc sắc đẹp cùng Hoa hậu Việt Nam và MIQ VN 2025

SIAM Thailand bảo trợ chăm sóc sắc đẹp cùng Hoa hậu Việt Nam và MIQ VN 2025

02 Apr, 09:19 AM

Kinhtedothi - Vẻ đẹp không chỉ là điều ta nhìn thấy, mà còn là ánh sáng lan tỏa từ sự tự tin, trí tuệ và tâm hồn. Trong hành trình tôn vinh nhan sắc và giá trị con người, SIAM Thailand vinh dự trở thành nhà bảo trợ sắc đẹp chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2024 và Miss International Queen Vietnam 2025 (MIQVN 2025).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ