Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

TPBank ra mắt dịch vụ ‘trợ lý số’ 5 sao tại quầy giao dịch

Kinhtedothi - Thiết bị “Trợ lý số” eCM vừa được TPBank triển khai tại các quầy giao dịch, định danh khách hàng tự động bằng giấy tờ tùy thân và sinh trắc học, giúp khách hàng có thể giao dịch

Đây là một bước cải tiến mạnh mẽ trong công cuộc chuyển đổi số của TPBank để phục vụ khách hàng nhanh hơn tại các điểm giao dịch truyền thống.

“Trợ lý số” eCM của TPBank là thiết bị định danh 3 trong 1. Khách hàng chỉ cần đăng ký duy nhất một lần các yếu tố nhận diện sinh trắc học bao gồm: khuôn mặt và vân tay cùng với scan giấy tờ tùy thân. Từ các lần tiếp theo, khách hàng tới TPBank chỉ cần “đi người không” đến thực hiện giao dịch. 

“Trải nghiệm này là bước nâng chuẩn dịch vụ “ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao” của TPBank, là lời cam kết phục vụ nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch cho khách hàng từ nhiều năm trở lại đây của chúng tôi. Các điểm giao dịch đã được thiết kế khoa học theo xu hướng mở tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng”, đại diện ngân hàng TPBank cho biết. 

Với thiết kế đẹp mắt, tích hợp công nghệ hiện đại, thiết bị sẽ ghi nhận hình ảnh rõ nét, kiểm tra giấy tờ tùy thân và khuôn mặt thật giả, đối chiếu khuôn mặt với giấy tờ tùy thân, qua đó có thể phát hiện sai sót nhanh chóng, góp phần giảm rủi ro khi nhận diện bằng mắt thường. 
Cùng với xác thực vân tay, khách hàng có thể an tâm về mức độ bảo mật khi thao tác với “trợ lý số” của TPBank. Thiết bị đặc biệt này cũng cho phép khách hàng giao dịch tại quầy với hạn mức lớn hơn nhiều so với giao dịch trên các kênh số.

Ông Nguyễn Hưng - Tổng Gám đốc TPBank chia sẻ: “Trợ lý số eCM tại quầy là thiết bị chưa từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam, tạo nên điểm nhấn và gia tăng lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng. TPBank đang liên tục đổi mới, chào đón ngày càng nhiều các khách hàng yêu thích công nghệ và sự tiện dụng. Đây cũng là một phương thức để giảm thiểu rủi ro giả mạo so với giao dịch truyền thống, giúp ngân hàng tiết kiệm giấy tờ cùng với chi phí in ấn chứng từ”. 

Ông Hưng cũng cho biết, khảo sát mới nhất của TPBank cho thấy, 98% khách hàng hào hứng và thực sự thích thú với thiết bị công nghệ mới. “Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ mới hơn, tân tiến hơn”.

Từ nhiều năm nay, TPBank đã ứng dụng công nghệ xác thực khách hàng toàn diện bằng sinh trắc học (vân tay, khuôn mặt, giọng nói) trên các kênh giao dịch số. Hồ sơ của khách hàng đã đăng ký nhận diện sinh trắc học với TPBank tại các điểm giao dịch LiveBank 24/7 cũng tự động cập nhật ở thiết bị định danh tại quầy và ngược lại. Với một lần đăng ký duy nhất, khách hàng có thể giao dịch tại tất cả điểm TPBank LiveBank 24/7 và quầy giao dịch truyền thống mà không cần mang theo giấy tờ. 

Sự ra mắt của thiết bị “trợ lý số” eCM được đánh giá là bước đi thể hiện nỗ lực của “ngân hàng tím” trong việc dùng dữ liệu lớn để đồng bộ trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng trên toàn bộ các kênh giao dịch, nâng cao năng lực và chất lượng phục vụ.

 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ