Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Trả lại hơn 400 triệu đồng cho hành khách chuyển nhầm tiền

Kinhtedothi- Thay vì trả 413 nghìn đồng, hành khách đã chuyển nhầm cho tài xế xe taxi 413 triệu đồng.

Ngày 9/8, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Quảng Ngãi xác nhận, đơn vị vừa hoàn tất việc chuyển trả số tiền 413 triệu đồng cho khách du lịch đã chuyển nhầm khi sử dụng dịch vụ taxi của hãng.

Trước đó, vào sáng 7/8, anh T. trú tại TP Hồ Chí Minh đến Quảng Ngãi thăm người thân và đi du lịch ở đảo Lý Sơn điện thoại đến tổng tài taxi Mai Linh để sử dụng dịch vụ di chuyển từ khách sạn Hùng Vương (TP Quảng Ngãi) đến cảng Sa Kỳ (xã Bình Châu, huyện Bình Sơn).

Tiếp nhận thông tin khách hàng từ tổng đài, anh Đặng Văn Nghiêm, tài xế hãng taxi Mai Linh Quảng Ngãi đã đến khách sạn Hùng Vương đón anh T. di chuyển tới cảng Sa Kỳ. Sau khi đưa khách đến nơi, vị khách không dùng tiền mặt mà chuyển khoản 413 nghìn đồng vào tài khoản cá nhân của tài xế Nghiêm.

Tuy nhiên, khi thực hiện thanh toán chuyển khoản, anh T. đã chuyển nhầm cho tài xế Nghiêm 413 triệu đồng. Cả tài xế Nghiêm và anh T. đều không hay biết việc chuyển nhầm số tiền trên.

Chiều cùng ngày, anh Nghiêm kiểm tra tài khoản mới phát hiện sự việc nên chủ động báo cáo cho Công ty, đồng thời kiểm tra cuốc xe, tìm số điện thoại liên hệ với khách để trả lại.

Đến chiều 8/8, anh Nghiêm và lãnh đạo Công ty Mai Linh Quảng Ngãi xuống cảng Sa Kỳ đón hành khách từ Lý Sơn trở về và cùng đến ngân hàng làm thủ tục trả lại số tiền mà hành khách đi taxi đã chuyển nhầm.

Sau khi nhận lại toàn bộ số tiền chuyển nhầm, hành khách biếu tặng 500 nghìn đồng nhưng anh Nghiêm từ chối vì cho rằng tiền của khách hàng thì phải trả đủ cho khách hàng.

Đại diện Công ty Mai Linh Quảng Ngãi tổ chức khen thưởng, động viên hành động đẹp của tài xế Nghiêm.

TP Quảng Ngãi thiếu nơi đỗ xe

TP Quảng Ngãi thiếu nơi đỗ xe

Nông dân làm du lịch “xanh”

Nông dân làm du lịch “xanh”

Những “chiến sĩ Trường Sa” trên biển

Những “chiến sĩ Trường Sa” trên biển

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Con người là nòng cốt nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng

Con người là nòng cốt nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng

14 Sep, 09:32 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh hệ thống vận tải công cộng ngày càng được mở rộng, chất lượng được nâng cao, đội ngũ lái, phụ xe buýt là lực lượng nòng cốt giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Họ không chỉ chuyên chở con người, mà còn chuyên chở niềm tin về một thành phố hiện đại, an toàn và thân thiện.

Trao quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công tại Hà Nội

Trao quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công tại Hà Nội

13 Sep, 03:52 PM

Kinhtedothi - Sáng 12/9, Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2025" đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công và thân nhân liệt sĩ tại Hà Nội. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện hướng đến chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành 2025".

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ