Trải nghiệm thử thách đi bộ, nhận thưởng hấp dẫn cùng PVcomBank
Kinhtedothi - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho các khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Theo đó, khách hàng cá nhân sở hữu tài khoản thanh toán của PVcomBank chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Ngân hàng số PVConnect, truy cập tính năng “PVGo” và chọn đồng ý kết nối với ứng dụng sức khỏe trên điện thoại (Apple Health với iOS; Google Fit/Health Connect với Android) để tham gia chương trình.
Cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng tham gia trải nghiệm tính năng PVGo trên ứng dụng Ngân hàng số PVConnect
Hệ thống của PVConnect đã thiết lập sẵn 4 “thành phố ảo” với tổng cộng 40 địa danh nổi tiếng ở Việt Nam, có chức năng tự động ghi nhận, cập nhật số lượng bước chân của khách hàng theo hành vi thực tế. Tham gia trải nghiệm “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, ngoài mục tiêu nâng cao sức khỏe thông qua hoạt động đi bộ thường ngày, người chơi còn có thể tích lũy số bước chân để mở khóa nhiều địa danh và thu thập về các mảnh chữ cái như: Mở, Tiềm năng, Tương lai, PV, com, Bank…
Với những cụm từ đã tích lũy thành công theo đúng thể lệ của chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn từ PVcomBank, trong đó có 01 Giải Đặc Biệt trị giá lên đến 36 triệu điểm PVOne/giải - dành cho những người chơi thu thập đầy đủ các mảnh chữ cái ghép thành nội dung “PVcomBank - Mở tiềm năng tương lai”.
Từ ngày 22/10, khách hàng có thể trải nghiệm tính năng PVGo trên nền tảng PVConnect để tham gia chinh phục thử thách đi bộ với các “địa điểm ảo” nổi tiếng tại Thủ đô Hà Nội. Những địa điểm khác gắn liền với văn hóa, lịch sử của 3 thành phố Đà Nẵng, Cần Thơ và TP. Hồ Chí Minh sẽ lần lượt được kích hoạt vào các ngày 03/11, 16/11 và 30/11. Với nền tảng công nghệ hiện đại, kết quả về thành tích cá nhân của mỗi người chơi bao gồm số lượng bước chân đã tích lũy, các địa điểm đã hoàn thành, các mảnh chữ cái thu thập thành công… đều được cập nhật liên tục và chuẩn xác theo thời gian thực, đảm bảo quá trình trải nghiệm xuyên suốt và liền mạch cho tất cả khách hàng.
Hoạt động gamification trên nền tảng Ngân hàng số PVConnect mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng
Việc gắn một hoạt động thể thao nhằm mục đích nâng cao sức khỏe với trải nghiệm gamification trên môi trường trực tuyến không chỉ mang đến những yếu tố mới mẻ, thú vị cho các khách hàng của PVcomBank mà còn giúp người chơi dễ dàng khám phá thêm nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử tại các địa điểm nổi tiếng của đất nước Việt Nam; kèm theo cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.
Khách hàng trúng giải từ hoạt động trải nghiệm PVGo có thể sử dụng điểm thưởng PVOne để đổi về nhiều phần quà hấp dẫn, bao gồm: quà tặng tài chính (tiền mặt, miễn phí thường niên thẻ tín dụng…); quà tặng hiện vật (đồ công nghệ, chăm sóc sức khỏe…); các loại E-voucher (đa dạng lĩnh vực mua sắm, ẩm thực, du lịch, thẩm mỹ…); quà đối tác (trải nghiệm phòng chờ sân bay PVcomBank Premier Lounge); hoặc quà từ thiện ủng hộ Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin.
Với phương châm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, PVcomBank ngày càng hoàn thiện và phát triển hệ sinh thái đa tiện ích PVConnect với hơn 200 tính năng ưu việt, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu tài chính cá nhân, từ giao dịch hàng ngày (thanh toán các loại hóa đơn tự động); dịch vụ tài chính nhằm phục vụ cuộc sống (mua sắm hoàn tiền không giới hạn; chuyển tiền quốc tế; gửi tiền online; đặt vé máy bay; đặt VNPAy Taxi…) cho đến các tiện ích thông minh (quỹ hội nhóm; thay đổi hạn mức các loại thẻ)…
Hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, PVcomBank sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số, phát triển năng lực công nghệ nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng trực tuyến.

Nhóm bất động sản và ngân hàng lao dốc, VN-Index "bốc hơi" 30 điểm
Kinhtedothi - Phiên giảm mạnh ngày 27/10 cho thấy tâm lý thận trọng tiếp tục chiếm ưu thế, dòng tiền bắt đáy chỉ xuất hiện cục bộ trong khi nhà đầu tư tổ chức và khối ngoại vẫn kiên định rút vốn, khiến thị trường bước vào giai đoạn điều chỉnh rõ nét hơn.

Giá nhà quá cao, ngân hàng đang đồng hành cùng chính sách hỗ trợ người mua?
Kinhtedothi - Giá nhà tại các đô thị lớn đang ở mức cao gấp hàng chục lần thu nhập bình quân, khiến người dân, đặc biệt là người trẻ, gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận vốn vay mua nhà. Trong bối cảnh đó, các ngân hàng thương mại được yêu cầu giảm lãi suất, kéo dài thời hạn cho vay và đồng hành cùng chính sách của Nhà nước để hỗ trợ người mua nhà ở thực.

Ngân hàng số, sự phát triển tất yếu trong kỷ nguyên công nghệ cao
Kinhtedothi- Nhờ ứng dụng công nghệ số mà ngành ngân hàng đã có sự phát triển vượt bậc trong giai đoạn kỷ nguyên số. Các ngân hàng đã chủ động ứng dụng Open API, ngân hàng mở, tài chính nhúng... Thế hệ trẻ với sự am hiểu công nghệ và thói quen sử dụng các dịch vụ số đang trở thành nhóm khách hàng trọng tâm trong chiến lược này.






