DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHÓA XV * HĐND TP HÀ NỘI KHÓA XVI, NHIỆM KỲ 2021 - 2026 * ĐẠI DỊCH COVID-19 * EURO 2021 * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Trải nghiệm “Vượt xa điện ảnh”

16-01-2014 14:42
Kinhtedothi - Tập đoàn CJ Group của Hàn Quốc vừa thông báo, toàn bộ hệ thống rạp mang tên “MegaStar” sẽ được đổi thành CGV kể từ ngày 15/1.
Mục tiêu của Tổng Giám đốc CJ CGV tại Việt Nam là giữ vững thị phần dẫn đầu hiện tại và trở thành tổ hợp xem phim, giải trí số 1, mang đến trải nghiệm “Vượt xa điện ảnh” cho khán giả Việt Nam. Ông Seo Jung - Tổng Giám đốc CJ CGV tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng sự phát triển của điện ảnh trong nước chính là nền tảng cho sự phát triển của ngành công nghiệp điện ảnh và CGV đang từng bước thực hiện niềm tin đó tại Việt Nam và các quốc gia CGV hoạt động. Trong năm 2014, chúng tôi có kế hoạch tạo nên cơ hội để giới thiệu về điện ảnh và văn hóa Việt Nam thông qua liên hoan phim Việt Nam tại Hàn Quốc”.
Cho nên, mới đây, công ty đã giới thiệu những công nghệ và sản phẩm xem phim mới nhất do chính CGV phát triển. Một trong số đó là công nghệ xem phim 4DX hiện đang phát triển với tốc độ chóng mặt trên thế giới. 4DX mang đến cho người xem cảm giác thật như đang “sống” trong phim thông qua các thiết bị và hiệu ứng đặc biệt như nước, gió, ghế rung, ánh sáng, mùi hương và hệ thống âm thanh hỗ trợ tối đa. 4DX hiện có mặt tại cụm rạp chiếu phim CGV Hùng Vương Plaza (TP Hồ Chí Minh). Ngoài ra, các cặp đôi sẽ rất thích thú với CGV Sweetbox, ghế đôi xem phim được thiết kế cho dành riêng cho các cặp tình nhân, nhằm mang lại cho họ những khoảnh khắc xem phim thoải mái và riêng tư nhất.

Tại Hàn Quốc, CGV hiện đang nắm giữ thị phần lớn nhất với hơn 100 rạp chiếu và 1.000 phòng chiếu. CGV  đã mở rộng sang các quốc gia khác như Mỹ, Trung Quốc, Indonesia và giờ đây là Việt Nam. CEO của CJ đã từng nói rằng ông muốn xây dựng một “CJ Thứ ba” tại Việt Nam sau khi đã thực hiện “CJ thứ nhất” rồi “CJ thứ hai” tại Hàn Quốc và Trung Quốc. CGV có mặt tại Việt Nam là một phần trong chiến lược lâu dài vớimong muốn tạo ra một nền tảng văn hóa và giải trí để người Việt có thể chia sẻ với nhau và chia sẻ với thế giới. CGV cũng coi Việt Nam là thị trường chiến lược, là trung tâm để từ đó CGV có thể vươn rộng ra các nước Đông Nam Á.
TAG: