Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Trạm BOT Quốc lộ 38 chính thức thu phí từ ngày 10/4

Kinhtedothi - Việc thu giá bắt đầu từ 0h ngày 10/4 và thời gian thu giá dự kiến là 19 năm 1 tháng.
Trạm BOT QL38 chính thức thu phí từ 10/4 (Ảnh: Bảo An)
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa chấp thuận cho chủ đầu tư Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 38 đoạn nối QL1 với QL5 qua địa phận tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương được phép tổ chức thu giá sử dụng dịch vụ đường bộ tại Trạm BOT Km11+625 QL38.
Đây là dự án do Công ty Cổ phần BOT38 làm chủ đầu tư theo hình thức hợp đồng BOT. Dự án được Bộ GTVT phê duyệt tại quyết định số 2350/QĐ-BGTVT ngày 20/6/2014, khởi công vào ngày 6/7/2014 và kết thúc giai đoạn xây lắp vào ngày 30/10/2017 và ngày 8/11/2017.
Dự án có tổng chiều dài 28,6km với tổng mức đầu tư gần 1.700 tỷ đồng, thời gian thu phí hoàn vốn dự án dự kiến là 19 năm 1 tháng. Chủ đầu tư đã cho xây dựng trạm thu giá hoàn vốn dự án này tại Km1+625 QL38 thuộc địa phận xã Tân Chi, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Vị trí này đã được sự đồng thuận của UBND tỉnh Bắc Ninh và Bộ GTVT.
Sau khi Trạm BOT Km1+625 QL38 hoàn thành, ngày 4/3 Bộ GTVT đã chấp thuận cho Công ty Cổ phần BOT38 được phép tổ chức thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại trạm này. Thời gian tổ chức thu giá bắt đầu từ 0h ngày 10/4 tới đây.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ