Trang bị thêm 40 xe đạp chuyên dụng cho CAQ Hoàn Kiếm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - CATP Hà Nội đã tổ chức trang bị thêm xe đạp chuyên dụng cho lực lượng CSTT của CAQ Hoàn Kiếm vào chiều 6/10.

Theo đó, ngoài CAP Tràng Tiền đã được thí điểm lần đầu, 40 chiếc xe đạp tiếp theo đã được cấp cho 7 đơn vị gồm công an các phường Hàng Buồm, Hàng Gai, Hàng Bồ, Đồng Xuân, Hàng Đào, Hàng Trống và Lý Thái Tổ. 
Trang bị thêm xe đạp chuyên dụng để tuần tra, tuyên truyền, nhắc nhở người dân đảm bảo  ATGT, TTĐT
Trang bị thêm xe đạp chuyên dụng để tuần tra, tuyên truyền, nhắc nhở người dân đảm bảo ATGT, TTĐT
Tại buổi bàn giaoĐại tá Nguyễn Xuân Đình, Trưởng phòng CSTT CATP đã báo cáo đánh giá sơ bộ kết quả triển khai thí điểm mô hình CSTT CAP sử dụng xe đạp chuyên dụng để tuần tra kiểm soát trên địa bàn thành phố. Cùng với việc nêu bật những ưu điểm, đại diện Phòng CSTT cũng nêu rõ những tồn tại, hạn chế, đồng thời yêu cầu chỉ huy CAP cũng như lực lượng CSTT trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phải thực hiện theo đúng quy trình, quy định CATP đã ban hành. 

Là đơn vị đầu tiên của CAQ Hoàn Kiếm được lựa chọn tham gia thí điểm CSTT sử dụng xe đạp đi tuần tra, đại diện CAP Tràng Tiền đã báo cáo đánh giá tình hình, kết quả bước đầu triển khai, đồng thời đề xuất một số vấn đề giúp cho công tác sử dụng xe đạp chuyên dụng được hiệu quả.

Phát biểu tại lễ giao xe, Đại tá Đào Thanh Hải, Phó Giám đốc CATP Hà Nội nhấn mạnh yêu cầu, mục đích của việc thí điểm sử dụng xe đạp chuyên dụng cho lực lượng CSTT đi làm nhiệm vụ sẽ tạo ra hình ảnh đẹp, gần dân hơn, giúp công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật được hiệu quả cao. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần