Trao 500 suất quà cho trẻ em nghèo quận Long Biên

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban tổ chức Chương trình “Vầng trăng cho Em” 2015 dự kiến sẽ trao hơn 500 phần quà, trị giá từ 1,5-3,5 triệu đồng cho các em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn quận Long Biên.

Trong đó 20 chiếc xe đạp, trị giá  gần 3 triệu đồng/chiếc dành cho 20 em các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có thành tích cao trong học tập.

Vào 20  giờ 30 phút ngày 23/9/2015, chương trình “Vầng trăng cho Em” lần thứ 8 - 2015 sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Hàng không (196 đường Nguyễn Sơn, quận Long Biên, Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Nghệ sĩ Xuân Bắc đồng hành cùng chương trình
Nghệ sĩ Xuân Bắc đồng hành cùng chương trình
Không chỉ là một đêm Trung thu đầy ý nghĩa đối với các em nhỏ, năm nay chương trình “Vầng trăng cho Em” còn có sự tham gia của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như: Xuân Bắc (chú Cuội) với những câu chuyện bí mật, thú vị; ca sĩ Mỹ Linh, Nhật Thủy – Quán quân Idol 2014, Sao Mai Nguyễn Trần Trung Quân, bé Nhật Minh Đồ Rê Mí.. cùng CLB Họa Mi. Đặc biệt, sự tham gia của Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 được coi là điểm mới, tạo điểm nhấn cho chương trình với màn múa hát ấn tượng. Cảm động trước ý nghĩa nhân văn mà chương trình mang lại, Kỳ Duyên cho biết, đây cũng là lần đầu tiên cô biểu diễn múa và hát trước những khán giả “nhí”, và coi đây như một món quà đầy ý nghĩa gửi tới các em học sinh nhân dịp Trung Thu.

 Đồng hành cùng chương trình đã 8 năm, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi được đồng hành cùng chương trình trong suốt quãng thời gian qua. “Vầng trăng cho Em” như một sợi dây gắn kết tấm lòng nhân ái của Thủ đô”.

Được phát động từ năm 2008, đến nay, chương trình “Vầng trăng cho Em” đã ghi nhận được nhiều kết quả tốt đẹp. Tính đến nay đã có hơn 5.000 em nhỏ của các huyện ngoại thành Hà Nội như: Sóc Sơn, Thạch Thất, Phú Xuyên, Mê Linh, Ứng Hòa, Bắc Từ Liêm… nhận được những phần quà giá trị của nhiều doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân có tấm lòng hảo tâm trao tặng với số tiền lên đến khoảng 10 tỷ đồng.