Trao giải cuộc thi Thiếu nhi Việt Nam với An toàn giao thông

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/12, T.Ư Đoàn, Hội đồng Đội T.Ư, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam với An toàn giao thông năm 2015.

Cuộc thi Thiếu nhi Việt Nam với An toàn giao thông được diễn ra từ tháng 9 -  30/11/2015. Sau gần 3 tháng triển khai, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 1,5 triệu bức tranh dự thi của các em thiếu nhi gửi về từ 63 tỉnh, TP, Cung, Nhà thiếu nhi cả nước.

 
Trao giải cuộc thi Thiếu nhi Việt Nam với An toàn giao thông - Ảnh 1

 
Đại diện Hội đồng giám khảo cuộc thi cho biết: Hội đồng giám khảo đánh giá rất cao về chất lượng các bài thi qua các vòng chấm sơ khảo và chung khảo. Bằng những góc nhìn của trẻ thơ, các họa sỹ nhí đã khéo léo lồng ghép và gửi gắm những tâm tư, suy nghĩ của mình về vấn đề giao thông hiện nay. Mỗi bức tranh của các em đều chứa đựng, thể hiện được các thông điệp sâu sắc mà các em đã nói lên được bằng những nét vẽ của mình.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 1 giải Đặc biệt, 3 giải Nhất; 6 giải Nhì, 15 giải Ba và 30 giải Khuyến khích cho các cá nhân. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 15 giải tập thể cho các đơn vị có nhiều tranh dự thi và có nhiều bức tranh đạt giải cao.

Cuộc thi đã thực sự tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, mang tính giáo dục cao trong thiếu nhi, là dịp để thiếu nhi cả nước có cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu hội họa và khẳng định bản thân. Đồng thời, qua đây là dịp trang bị cho các em những hiểu biết, những bài học về giao thông và văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần