Triển lãm Mega Day 2020 thu hút 40.000 lượt người tham gia trong ngày khai mạc

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 7/11, Triển lãm Mega Day 2020 do Amway tổ chức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC. Ngay ngày đầu tiên diễn ra, triển lãm đã thu hút hơn 40.000 lượt khách hàng, nhà phân phối đến tham quan và trải nghiệm.

Amway đầu tư hơn 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số nhằm cho phép công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Mega Day là sự kiện lớn nhất năm 2020 của Amway Việt Nam, được tổ chức theo chuẩn quốc tế từ ý tưởng, hình ảnh, công nghệ, đến cách thực hiện. Chương trình được thiết kế mới lạ với chuỗi hoạt động kéo dài trong 2 ngày, từ ngày 7 - 8/11/2020. Bao gồm những trải nghiệm về công nghệ, mua sắm trực tiếp, các buổi chia sẻ chuyên sâu về các chủ đề dinh dưỡng, sắc đẹp, thể thao đang được quan tâm đến từ các diễn giả là các chuyên gia nổi tiếng có nhiều kinh nghiệm thực tiễn.
Triển lãm là nơi quy tụ các dòng sản phẩm khác nhau của Amway, với hơn 10 cụm trải nghiệm được thiết kế theo từng chủ đề, để khách tham quan dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Amway.
Với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới”, triển lãm năm nay thể hiện hình ảnh một Amway mới với những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển đem lại những lợi ích kinh tế, tạo bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam, một trong các quốc gia năng động và giàu tinh thần khởi nghiệp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Tại triển lãm lần này, Amway cũng giới thiệu một chương trình trả thưởng mới gọi là Core Plus+ và áp dụng đồng bộ với Amway các nước trên thế giới. Bổ sung và kết nối chặt chẽ với Kế hoạch trả thưởng cơ bản hiện tại, Core Plus+ là chương trình được tập đoàn Amway đầu tư lớn nhất từ trước đến nay nhằm mang lại tiềm năng thu nhập và tưởng thưởng tốt hơn, sớm hơn cho nhà phân phối ở tất cả các cấp độ khi xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và phát triển kinh doanh bền vững.